Tag: Olympic Rio 2016

Cơ hội cuối cho Ánh Viên

TTO - Sau liên tiếp những thất bại, liệu "tiểu tiên cá" Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ quật khởi trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải vô địch bơi lội thế giới 2019 ở nội dung sở trường 400m hỗn hợp cá nhân?

Tuyển thủ Hàn Quốc lái xe cán chết người

TTO - Tiền vệ tuyển Hàn Quốc Lee Chang Min đã lái xe cán chết 1 người và khiến 2 người khác bị thương nặng trong một tai nạn giao thông ngày 9-11.

​Ảnh thể thao đẹp nhất 2016

TTO - Năm 2016 là năm chứng kiến nhiều kỷ lục được ghi nhận, nhiều cột mốc được lập nên và cả những mất mát của làng thể thao thế giới.

​Nhà vô địch Hoàng Xuân Vinh truyền lửa cho tuổi trẻ Miền Trung

Là người con của miền đất Quảng Trị anh hùng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh luôn nỗ lực đóng góp những điều tốt đẹp cho quê hương.

Không chỉ là huy chương

TTCT - Kết thúc Olympic Rio 2016, thứ đọng lại trên đất Brazil không chỉ là những tấm huy chương, những thành tích hay kỷ lục phi thường, mà còn là những câu chuyện thể thao tuyệt đẹp.

Bệnh "3D"

TTCT - Căn bệnh “3D” này đã được nói mãi nhưng vẫn không thuyên giảm. May làm sao, kỳ này thì đại diện nhà tài trợ lên tiếng...Thế nên các sếp nhà ta hứa sẽ thay đổi.

Kinh tế học Olympic

TTCT - Thế vận hội hiện đại đã phát triển đáng kể từ kỳ giải đầu tiên năm 1896. Trong nửa cuối thế kỷ 20, chi phí tổ chức cũng như doanh thu đã tăng nhanh chóng, gây ra tranh cãi bởi là gánh nặng với các nước chủ nhà.

​Công ty Việt tham gia phát triển ứng dụng cho Olympic Rio 2016

TTO - Rio App là một ứng dụng được xây dựng nhằm kiểm soát khách ra vào các khu vực, lối đi tại các trung tâm, sân vận động thi đấu của Olympic Rio 2016. Nó tiếp tục được lựa chọn để đảm bảo an ninh tại Pralympic Games 2016 tới đây.

Đêm Rio nhiệm mầu

TT - Đêm của những tiếng hát, những nụ cười, của điệu nhảy samba... Đã lâu lắm rồi Rio de Janeiro và cả đất nước Brazil mới lại ngập trong sự hạnh phúc đến thế, khi Neymar và các đồng đội mang về tấm HCV môn bóng đá đầu tiên trong lịch sử cho Brazil.

Mồ hôi, nước mắt và máu ở Olympic Rio

TT - Olympic 2016 đã hạ màn. Và người ta không thể quên được nhiều VĐV đã phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt, thậm chí cả máu để tìm kiếm những tấm huy chương Olympic.