24/01/2016 08:09 GMT+7

Nguyệt Thu đăng quang Người hùng tí hon

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 23-1, thí sinh Nguyệt Thu xuất sắc vượt qua Thiên Phúc với điểm cộng từ khán giả để đăng quang quán quân Tài năng hát trong đêm chung kết trao giải cá nhân chương trình Người hùng tí hon.

Nguyệt Thu vô địch Người hùng tí hon
Nguyệt Thu vô địch Người hùng tí hon. Ảnh: Quang Định.

Trong khi đó, Minh Quang và Minh Nhựt đăng quang quán quân Tài năng đặc biệt. Cặp đôi Hoàng Vân và Quốc Duy đăng quang quán quân Tài năng khiêu vũ hay nhất.

Tất cả các thí sinh trong 6 đội đều tham gia thi đấu trong đêm 23-1. Hai phần trình diễn đầu tiên là màn đối đầu của các tài năng ca hát.

Mở đầu chương trình là phần hòa giọng của nhóm thí sinh nam gồm các bé Thiên Khôi, Thiên Phúc và Hồng Hải với ca khúc Gánh hàng rau của nhạc sĩ Từ Huy. Theo sau là tiết mục các bé Nguyệt Thu, Kim Ngọc và Mai Anh với ca khúc Quê hương tuổi thơ tôi.

Giám khảo/ca sĩ Cẩm Ly "quá bất ngờ" với 6 thí sinh từ bè phối, giọng hát. Nghệ sĩ Thanh Bạch thì khen các em "làm chủ được sân khấu, cảm được bài hát".

Trong phần thi tranh nhất nhì ca hát, hai thí sinh Nguyệt Thu được 9,5 điểm và Thiên Phúc được 9,8 điểm.

Trong phần thi nhảy, Tuấn Phong - Phúc Nhi (biệt đội Tinh nghịch) biến tấu cùng những chiếc cốc trong vai hai nhân viên phục vụ bàn vui tính.

Trong khi đó, Bảo Châu - Bích Châu trong vai hai nàng công chúa điệu đàng, thích soi gương trong phim hoạt hình Frozen, Anh Duy - Mỹ Hiền lại sôi động trên nền nhạc Alright.

Hoàng Vân - Quốc Huy hóa thân trong vai hai ninja Nhật Bản cùng với Lam Anh - Thiên Tùng mạnh mẽ trong vai đấu sĩ La Mã.

Hai cô bé Thanh Thanh và Lan Quỳnh hóa thân thành hai thôn nữ vui tươi. Trong phần thi tranh nhất nhì, Anh Duy - Mỹ Hiền đạt 9,3 điểm còn Hoàng Vân - Quốc Huy được 10 điểm tuyệt đối.

Thiên Phước và cặp đôi Minh Quang – Minh Nhựt trong phần thi trả lời câu hỏi.

6 tài năng ở 6 đội thể hiện tài năng ở lĩnh vực như xiếc, diễn kịch, chơi nhạc cụ…. Trong đó tiết mục câu chuyện của các muông thú được đạo diễn và dẫn dắt bởi đạo diễn Trúc Thy. Đây là các phần trình diễn làm ban giám khảo và khán giả tấm tắc khen. 

Hai thí sinh chiến thắng bước vào vòng tranh nhất nhì là Thiên Phước và cặp đôi Minh Quang - Minh Nhựt.

Trong phần thi tranh nhất nhì của bé Thiên Phước và cặp đôi Minh Quang - Minh Nhựt, các bé bốc thăm trả lời câu hỏi rất dễ thương, nghộ nghĩnh, đem lại nhiều điều suy nghĩ và tiếng cười cho khán giả. Nhất là Thiên Phước nhắc khán giả "nhớ lì xì cho trẻ em trong ngày tết" và chú Ngô Kiến Huy “mau lớn”.

Bảo Châu và Bích Châu trình diễn nhảy Công chúa soi gương
Bảo Châu và Bích Châu trình diễn nhảy Công chúa soi gương
Hoàng Vân và Quốc Huy trình diễn tiết mục Ninja
Hoàng Vân và Quốc Huy trình diễn tiết mục Ninja
Minh Quang và Minh Nhựt trình diễn xiếc đu dây
Minh Quang và Minh Nhựt trình diễn xiếc đu dây
Nguyệt Thu trình diễn ca khúc Hình bóng quê nhà trong vòng thi tranh nhất nhì - Ảnh: Quang Định
Nguyệt Thu trình diễn ca khúc Hình bóng quê nhà trong vòng thi tranh nhất nhì - Ảnh: Quang Định
Thiên Phúc trình diễn ca khúc Lời ru Âu Lạc
Thiên Phúc trình diễn ca khúc Lời ru Âu Lạc

Các thí sinh hạnh phúc trên bục đăng quang.

* Chơi "Người hùng tí hon", Ku Tin “sốt xình xịch”

Tin, ảnh: QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên