
Tiger Beer hợp tác với Grab mang đến 65.000 ưu đãi nhằm mang đến cho khách hàng một mùa lễ hội bản lĩnh và di chuyển an toàn hơn

Theo đại diện Tiger Beer, anh Thái Hoàng Long, giám đốc tiêu thụ khu vực TP.HCM mở rộng, qua những “Chuyến xe miễn phí” và chuỗi các hoạt động sôi nổi, Tiger Beer cùng Grab đồng hành cùng người dân thành phố trong cuộc vui trọn vẹn mà vẫn đảm bảo được an toàn về nhà

Người tiêu dùng vui vẻ và phấn khởi với chiến dịch "Chuyến xe miễn phí" của Tiger Beer và Grab

Mục tiêu chiến dịch là đưa người tiêu dùng về nhà an toàn trước và sau những bữa tiệc tất niên, đoàn tụ trong dịp Tết Giáp Thìn 2024

Dù những “Chuyến xe miễn phí” đã kết thúc, nhưng những giá trị lâu dài về ý thức đã uống rượu bia không lái xe và văn hóa “Uống có trách nhiệm” sẽ được tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận