22/08/2016 18:21 GMT+7

​Người sáng lập Backstreet Boys qua đời trong tù

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Ông Lou Pearlman - nhà sản xuất âm nhạc từng lập ra ban nhạc nam đình đám Backstreet Boys và ban nhạc NSYNC - vừa qua đời trong nhà tù ở bang Texas khi đang thực thi bản án 25 năm tù giam.

Ông Pearlman đi tù từ năm 2008 vì tội lừa đảo 300 triệu USD với các nhà đầu tư.

Theo AFP, Cục Nhà tù liên bang Mỹ cho biết doanh nhân tai tiếng trong ngành công nghiệp giải trí đã chết hôm 19-8 ở tuổi 62 và không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Từ cảm hứng thành công của nhóm nhạc New Kids On The Block (N.K.O.T.B), ông Pearlman đã tuyển một nhóm những ca sĩ vô danh để lập ra ban nhạc đình đám Backstreet Boys. Ban nhạc này vụt tỏa sáng năm 1996 và trở thành một trong những nhóm nhạc nam có đĩa thu âm bán chạy nhất mọi thời. Trang web của Backstreet Boys cho biết họ bán được hơn 130 triệu đĩa nhạc.

Chia sẻ trên Twitter, nam ca sĩ Timberlake nói anh hi vọng ông Pearlman sẽ "tìm thấy sự thanh thản" sau khi qua đời. Còn Lance Bass - một cựu thành viên khác của nhóm NSYNC - viết: "Ông ấy có thể không phải là một doanh nhân đàng hoàng, nhưng tôi sẽ không thể được làm những gì mình yêu thích ngày hôm nay nếu không có sự ảnh hưởng của ông ấy. Yên nghỉ nhé ông Lou".

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên