16/05/2013 12:57 GMT+7

Backstreet Boys ở chung để sáng tác nhạc

NGUYỄN KHẮC TRUNG (Theo Rolling Stone, Billboard, Yahoo)
NGUYỄN KHẮC TRUNG (Theo Rolling Stone, Billboard, Yahoo)

TTO - Để sáng tác những ca khúc cho album mới sắp phát hành trong mùa hè này, các thành viên Backstreet Boys dành ra 3 tuần ăn ở cùng nhau.

HKfgjR0R.jpgPhóng to

Backstreet Boys (từ trái sang) Howie Dorough, Kevin Richardson, A. J. McLean, Nick Carter và Brian Littrell trên đại lộ Danh vọng ở Los Angeles, California ngày 22-4 - Ảnh: Reuters

Kết quả họ viết được hơn 22 ca khúc. Những bài hay nhất đưa vào album mới mang tên In A World Like This với sự có mặt của cả 5 thành viên.

Các ca khúc mới mang đậm không khí gia đình như nói về tình cha (bốn thành viên của nhóm hiện đã làm cha) và cả về những đứa trẻ. Giai điệu và beat nhạc sẽ là những bản pop quen thuộc (như Show 'Em What You're Made Of) hoặc mượn ý tưởng từ những điệu nhảy phổ biến hiện nay (như In Your Arms).

Sau những thông tin về sự trở lại của nhóm boyband lừng danh thập niên 1990, cuối cùng Backstreet Boys cũng công bố chính xác lịch trình tái hợp và hoạt động của nhóm. Khác với những thông tin ban đầu, nhóm sẽ cho ra mắt album mới của mình vào mùa hè này.

Nhằm kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, Backstreet Boys cũng sẽ có một chuyến lưu diễn dài hơi tại Mỹ với điểm diễn đầu tiên là Chicago trong mùa thu năm nay. Nhóm cho biết tour diễn sẽ có mặt toàn bộ các hit của nhóm trong 20 năm qua. Song song với đó sẽ là các ca khúc nằm trong album mới đánh dấu sự trưởng thành của họ từ các chàng trai thành những người đàn ông của gia đình.

Cùng với đó, bộ phim tài liệu về Backstreet Boys do Stephen Kijak đạo diễn cũng đang gấp rút hoàn thành những giai đoạn cuối cùng. Nhóm hi vọng bộ phim sẽ kịp ra mắt tại LHP Toronto và Sundance diễn ra vào cuối năm nay và năm sau. Bộ phim cũng có thể sẽ được chuyển thể thành kịch ngắn và sau đó sẽ phát hành định dạng DVD. Phim nói về toàn bộ hành trình của nhóm nhạc trên con đường đi tới thành công.

Được thành lập vào năm 1993 với 5 thành viên Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell, A. J. McLean và Kevin Richardson, Backstreet Boys nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới. Nhóm đã phát hành được 7 album và đều lọt vào top 10 trên Billboard 200 với hơn 130 triệu đĩa nhạc được bán ra trên toàn thế giới. Cuối tháng 4-2013, nhóm đã đón nhận một vinh dự lớn khi được gắn sao trên đại lộ Danh vọng của Hollywood nhằm tôn vinh những đóng góp của họ cho ngành giải trí.

NGUYỄN KHẮC TRUNG (Theo Rolling Stone, Billboard, Yahoo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên