30/07/2009 10:19 GMT+7

Backstreet Boys sắp ra mắt album mới

HỒNG QUANG (Theo Reuters, UPI)
HỒNG QUANG (Theo Reuters, UPI)

TTO - Nhóm nhạc nổi tiếng của Mỹ Backstreet Boys vừa công bố sẽ phát hành album thứ 9 trong sự nghiệp mang tên This is us vào ngày 6-10 tới.

7ADhMRN8.jpgPhóng to
Các chàng trai của nhóm Backstreet Boys - Ảnh: UPI

Single chính của album mới là Straight through my heart đã được giới thiệu trên sóng phát thanh và có thể nghe tại trang MySpace của Backstreet Boys ở địa chỉ www.myspace.com/backstreetboys. Album mới gồm 11 track này ra mắt sau hai album gần đây nhất của nhóm là đĩa tái hợp Never gone (2005) và Unbreakable (2007).

Các thành viên của ban nhạc gồm Nick Carter, Howie Dorough, Brian Littrell và AJ McLean cũng tham gia viết ca khúc và sản xuất đĩa This is us. Nhóm Backstreet Boys đã bán được hơn 76 triệu album trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt 12 năm trước. Hiện bộ tứ này không còn ở thời hoàng kim như những năm cuối thập niên 1990 và đầu 2000 với thành tích nhiều đĩa bạch kim, nhưng Backstreet Boys vẫn tràn đầy tự tin về vị thế của mình trong làng nhạc.

Để quảng bá cho album mới, Backstreet Boys sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới từ ngày 27-9 tại Singapore, sau đó tới châu Âu từ 30-10 tới 6-12. Chi tiết về các đêm diễn tại khu vực Bắc Mỹ của nhóm trong nửa đầu năm 2010 cũng sẽ sớm được công bố.

HỒNG QUANG (Theo Reuters, UPI)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên