21/12/2016 08:31 GMT+7

Người Nhật đầu tư vào cụm rạp Cinebox ở TP.HCM

Q.N.
Q.N.

TTO - Cụm rạp Cinebox (Lý Chính Thắng, Q.3) vừa công bố đã có chủ mới với sự tham gia của nhà đầu tư từ Nhật và hứa hẹn sẽ mở rộng thêm nhiều cụm rạp nữa trong năm 2017.

 Ông Từ Liêm (thứ hai từ trái qua) - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ điều hành của tập đoàn MCV - trong buổi ký kết hợp tác cùng đài truyền hình ABC (Nhật Bản) vào chiều 20-12 - Ảnh: MCV 

Trong buổi công bố ký kết hợp tác chiến lược giữa Đài truyền hình ABC (Nhật Bản) và Tập đoàn MCV cùng công ty thành viên của mình là công ty Truyền thông giải trí MBC vào chiều 20-12, các bên có liên quan đã chia sẻ một số dự án nổi bật mà họ sẽ cùng ra mắt trong thời gian tới. 

Theo đó, MCV và MBC đã đầu tư và chính thức hoàn tất việc sở hữu cụm rạp Cinebox tại địa chỉ 212 Lý Chính Thắng, Q.3 với 4 rạp chiếu cùng hơn 600 ghế. Dự kiến sẽ mở rộng thêm hai rạp nữa trong thời gian tới. 

Việc đầu tư vào rạp phim là một trong những bước đi cần thiết cho mối quan hệ hợp tác chiến lược với ABC bởi theo ông Từ Liêm - chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ điều hành của tập đoàn MCV thì:

"Chúng tôi sẽ hợp tác trong việc sản xuất các chương trình truyền hình bao gồm cả mảng sản xuất format chương trình và bước sang mảng sản xuất phim điện ảnh, phát triển nội dung giải trí trên radio, Internet và các nền tảng tương tự, quản lí đào tạo nghệ sĩ biểu diễn và hợp tác trao đổi nhân sự và đào tạo nhân sự sản xuất các nội dung giải trí". 

MCV từng được biết đến với các chương trình truyền hình Con đã lớn khôn, Bạn muốn hẹn hò, Vợ chồng son, Bạn có thực tài... Nay với sự hợp tác mới mẻ này, các chương trình kể trên sẽ có trên Cổng thông tin LoveTV của MCV. 

Bên cạnh đó là các dự án đào tạo nhóm nghệ sĩ toàn năng P336 (gồm 3 nam 3 nữ có khả năng trong lĩnh vực âm nhạc, biểu diễn, diễn xuất...) được các chuyên gia trong nước và Nhật Bản hướng dẫn. 

Và cuối cùng là những dự án sản xuất phim điện ảnh. MBC đặt mục tiêu sản xuất từ ba đến năm phim mỗi năm. Trong năm 2016 đã tiến hành sản xuất hai phim là Hợp đồng mãnh thú (đạo diễn Lê Hoàng) và Gái xinh nổi loạn (đạo diễn Trương Quang Thịnh) sẽ ra mắt trong năm 2017.

Hiện các dự án phim của năm 2017 cũng đã được chuẩn bị với một phim mới vào tháng 3 và hai đến ba phim cho mùa hè và mùa thu 2017. 

Đại diện Đài truyền ABC (Nhật Bản) cũng cho biết họ có mối quan hệ hợp tác song phương cùng Đài truyền hình TP.HCM (HTV) trong nhiều năm qua và với lễ ký kết lần này, Tập đoàn MCV là đối tác sản xuất nội dung chính thức và duy nhất của họ tại Việt Nam.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên