09/08/2013 18:26 GMT+7

Con đã lớn khôn tròn hai tuổi

Q.N.
Q.N.

TTO - Chương trình truyền hình thực tế Con đã lớn khôn kỷ niệm hai năm phát sóng bằng tập ghi hình đặc biệt phát sóng lúc 18g ngày 10-8 trên kênh HTV7.

xPpdUARU.jpgPhóng to
Các bé tham gia chương trình Con đã lớn khôn - Ảnh: MCV

Trong chương trình đặc biệt này, khán giả được hòa mình vào thế giới trẻ thơ với những khuôn mặt xinh xắn, những câu nói ngộ nghĩnh, nghô nghê cùng những hành động đáng yêu của trẻ.

Bạn xem đài cũng có cơ hội được xem những câu chuyện hậu trường bất ngờ, thú vị lần đầu được tiết lộ trong chương trình.

Con đã lớn khôn dựa theo định dạng chương trình Hajimete no Otsukai của hãng Nippon Televison (Nhật Bản), là một trong những chương trình truyền hình thực tế ít ỏi mang tính giáo dục, tạo điều kiện cho con trẻ khám phá thế giới xung quanh và năng lực cá nhân của riêng mình.

Chương trình cũng giúp các bậc cha mẹ hiểu thêm về cá tính của con trẻ cũng như được nhìn thấy con trưởng thành sau mỗi nhiệm vụ được giao. Con đã lớn khôn lên sóng tập đầu tiên vào ngày 30-7-2011 và đến nay phát sóng được hơn 100 tập với sự tham gia của 250 trẻ ở độ tuổi mầm non (3 đến 5 tuổi).

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên