10/06/2014 13:07 GMT+7

Người mẫu Yaya DaCosta vào vai Whitney Houston

N.XUÂN (Theo CNN)
N.XUÂN (Theo CNN)

TTO - Người mẫu từng về nhì trong cuộc thi America's Next Top Model mùa thứ 3 Yaya DaCosta sẽ vào vai Whitney Houston trong bộ phim tiểu sử về cuộc đời của nữ danh ca nổi tiếng này.

cLGvDKOv.jpgPhóng to
Người mẫu Yaya DaCosta - Ảnh: CNN

Nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston đột tửCuộc đời Whitney Houston qua ảnh10 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp Whitney Houston

Nữ người mẫu Yaya DaCosta sinh năm 1982, được khán giả biết đến khi về nhì trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu America's Next Top Model năm 2004 và qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như All My Children, Ugly Betty, House, Lee Daniel's The Butler.

Bộ phim sẽ do nữ diễn viên sinh năm 1958 Angela Bassett làm đạo diễn.

Đây là bộ phim đầu tay của Angela Bassett với vai trò đạo diễn. Trước đó nữ diễn viên này thường hóa thân vào các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Tina Turner trong What's Love Got to do with it, Betty Shabazz trong Malcolm X and Panther, Rosa Parks trong The Rosa Parks Story, Katherine Jackson trong The Jacksons: An American Dream và Voletta Wallace trong Notorious.

Bộ phim tiểu sử về Whitney Houston sẽ tập trung tái hiện mối quan hệ thăng trầm của nữ ca sĩ huyền thoại này với ca sĩ - nhạc sĩ Bobby Brown - người gắn bó với Whitney Houston cả trong đời sống riêng tư lẫn sự nghiệp âm nhạc. Dự kiến bộ phim sẽ ra mắt vào năm 2015.

09Zt1ugg.jpg
Angela Bassett (trái) sẽ thực hiện bộ phim tiểu sử về Whitney Houston - Ảnh: Variety

Angela Bassett từng đóng chung với Whitney Houston trong bộ phim Waiting to Exhale năm 1995.

Nói về bộ phim này, Angela Bassett chia sẻ: "Tôi quan tâm đến tài năng của cả hai người - Whitney Houston và Bobby Brown và tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải kể những câu chuyện của họ. Thật thú vị được đứng sau máy quay và đi vào thế giới của họ".

Whitney Houston là một danh ca giành được rất nhiều giải thưởng trong đó có 7 giải Grammy, 2 giải Emmy, 22 giải thưởng âm nhạc Mỹ... Whitney Houston bất ngờ đột tử vào ngày 11-2-2012 ở tuổi 48.

N.XUÂN (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên