11/11/2015 13:06 GMT+7

Người mẫu Playboy Angie Vũ Hà bị bắt ở Mỹ

NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, New York Daily News)
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, New York Daily News)

TTO - Người mẫu Playboy gốc Việt Angie Vũ Hà vừa bị bắt tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York và có khả năng bị dẫn độ về Pháp vì hành vi bắt cóc chính cô con gái mình.

Angie Vu Ha và con gái. Ảnh: Instagrams

Theo New York Daily News ngày 10-11, Angie, 32 tuổi, bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt khi đang chuẩn bị bay sang Trung Quốc với cô con gái 9 tuổi của mình.

Việc bắt giữ được thực hiện theo lệnh của một thẩm phán ở Paris, cáo buộc Angie đang cố tình bỏ trốn và không trả lại con cho ông Richard Froger, người Pháp, cha đứa bé và hiện là người có quyền nuôi con.

Người mẫu có danh hiệu DJ gợi cảm nhất châu Á này đã mua vé cho chuyến bay này một ngày sau khi cô nhận được trát đòi hầu tòa trao lại quyền nuôi con, theo hồ sơ của Tòa án Liên bang Brooklyn.

Angie Vu Ha
Angie Vu Ha và con gái. Ảnh: Facebook

Angie đề nghị nộp tiền bảo lãnh, nói rằng mình sẽ chẳng bao giờ chạy trốn bởi vì cô là một ngôi sao có tiếng tăm.

Tuy nhiên, thẩm phán không chấp nhận việc bảo lãnh với lí do không khoản tiền bảo lãnh nào đảm bảo được cho sự hiện diện của Angie tại tòa và sẽ gây ra sự lúng túng cho Hoa Kỳ trong việc tiến hành các hoạt động đối ngoại của mình.

Theo hồ sơ tại tòa, đáng ra Angie phải trả con gái lại cho cha đứa bé vào ngày 28-9, sau khi Richard đã đồng ý cho con gái ở với mẹ vào mùa hè.

Tuy nhiên, cô không trả con lại cho Richard, thay vào đó, cô gửi cho Richard một email bảo rằng con bé sẽ ở cùng gia đình mình ở Việt Nam trong một năm.

Angie Vu Ha
Angie Vu Ha và Nick Cannon trong America's Got Talent. ẢNh: NBC

Các nhà chức trách khẳng định rằng ngày 27-8, Angie cùng con bay đến Đài Loan sau đó bay sang Hà Nội. Theo Daily Mail, tháng 10, cô trở lại Mỹ mà không có con gái đi cùng.

Một vài nguồn tin cho biết đứa bé hiện đã được trả về với cha mình.

Angie là người mẫu cho tạp chí đàn ông Playboy và từng tham gia bộ phim mang tên Underwater Action, đồng thời cũng là một DJ hoạt động thường xuyên ở các quán bar khắp châu Á.

Tháng 7 năm ngoái, Angie cũng vô tình lên sóng chương trình America's Got Talent khi người dẫn chương trình Nick Cannon chọn cô trong số khán giả lên sân khấu và hôn cô để minh họa cho một tiết mục của một thí sinh tham gia chương trình.

Angie Vu Ha
Người mẫu Playboy gốc Việt Angie Vu Ha. Ảnh: Instagram
NGỌC ĐÔNG (Theo Daily Mail, New York Daily News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên