08/06/2006 11:00 GMT+7

Playboy ăn theo tuyển Đức

TRUNG NGHĨA
TRUNG NGHĨA

TT - Không biết HLV Klinsmann nên cười hay mếu khi trước giờ xuất quân gặp Costa Rica đã gặp lời mồi chài: “Klinsi (*), tụi em ủng hộ anh!” từ phía các người mẫu... khỏa thân của tạp chí Playboy.

erN63LwM.jpgPhóng to
TT - Không biết HLV Klinsmann nên cười hay mếu khi trước giờ xuất quân gặp Costa Rica đã gặp lời mồi chài: “Klinsi (*), tụi em ủng hộ anh!” từ phía các người mẫu... khỏa thân của tạp chí Playboy.

Trong làn sóng “ăn bóng đá, ngủ bóng đá, sống cùng bóng đá” thi việc tạp chí Playboy không chầu rìa bên ngoài cuộc chơi là chuyện dễ hiểu. Trong số báo xuất bản đề tháng 7-2006, Playboy chơi nguyên một chuyên đề World Cup để câu khách. “Ác liệt” nhất là đăng một tấm ảnh bìa do nhiếp ảnh gia Sacha Hochstetter chụp, gồm 12 cô gái xinh như mộng, ôm quả bóng, mang giày và vớ cầu thủ đàng hoàng nhưng… khỏa thân phần trên! Các cô tự nhận là “cầu thủ thứ 12” của đội tuyển Đức, sẵn sàng ủng hộ đội nhà “hết mình”.

Cũng chả trách được các người mẫu Playboy, vì rằng nước chủ nhà rất sính cậy nhờ thân hình kiều diễm của các siêu mẫu tham gia vào cổ động hay quảng cáo liên quan cho bóng đá. Hôm bốc thăm chia bảng vòng chung kết World Cup, cả thế giới đã thấy ngài trưởng ban tổ chức giải Beckenbauer tay trong tay với siêu mẫu làm người dẫn chương trình Hendi Klum tươi tắn như thế nào. Và nay khi World Cup khởi tranh, siêu mẫu Claudia Schiffer với tư thế nằm rất gợi cảm xuất hiện trên ápphich quảng cáo “Đức - vùng đất của những ý tưởng”. Được biết Schiffer là một fan cuồng nhiệt của thủ thành Jens Lehmann. Nhật báo Bild của Đức (6-6) đúc kết: “Bóng đá là sexy!”.

Liên đoàn Bóng đá Đức DFB công bố nếu đội tuyển Đức vô địch World Cup, mỗi cầu thủ sẽ được tưởng thưởng 300.000 euro (6 tỉ đồng VN). Đây là mức thưởng cao nhất dành cho cầu thủ ở Đức trong lịch sử. “Klinsi” bình luận: “Thưởng như vậy là OK!”, và tuyên bố qua truyền hình RTL: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận khai mạc!”.

Nghe thế, tờ Bild lập tức nổ vang trời. Bild đã cất công làm một bảng phân tích chi li về triển vọng của các đội sau những loạt trận giao hữu và đưa ra dự đoán về các trận vòng bảng. Theo đó, họ dự đoán Đức sẽ thắng Costa Rica… 5-0 trong trận khai mạc.

(*): tên thân mật của HLV J.Klinsmann

TRUNG NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên