28/05/2006 07:01 GMT+7

Playboy... giả? Cũng bị phạt!

T.TRÚC (Theo AFP)
T.TRÚC (Theo AFP)

TT - Nhiều người “ham của lạ” ở bang Kelantan (bắc Malaysia) đã bị một vố khá đau khi bỏ tiền mua tạp chí Playboy nhưng lại chẳng thấy gì gọi là “mát mẻ” bên trong.

uOlIONOy.jpgPhóng to
Tạp chí Playboy giả khiến khối người Malaysia bị lừa - Ảnh: Straits Times
TT - Nhiều người “ham của lạ” ở bang Kelantan (bắc Malaysia) đã bị một vố khá đau khi bỏ tiền mua tạp chí Playboy nhưng lại chẳng thấy gì gọi là “mát mẻ” bên trong.

Hóa ra đó là những quyển Playboy giả “ăn theo” sự kiện tạp chí Playboy được phát hành ở Indonesia cách đây không lâu. Ngoài bìa quyển Playboy giả này có hẳn một dòng chữ khiêu khích: “Không có ảnh khỏa thân nhưng đảm bảo khiêu dâm”.

Tuy nhiên trong 24 trang báo lại không hề có một câu chuyện nào mang tính khiêu dâm, chỉ có mấy bài viết về những mâu thuẫn trong việc phát hành tạp chí Playboy ở Indonesia mà thôi. Chính quyền Malaysia đã ra lệnh tịch thu những quyển tạp chí giả này và cho biết đơn vị xuất bản chúng có thể bị phạt tiền và 3 năm tù giam vì xuất bản lậu.

ĐTDĐ có video ở Campuchia: Ráng chờ mười năm nữa!

Thủ tướng Campuchia Hun Sen vừa ra một tuyên bố khiến các hãng điện thoại đời mới “méo mặt”, đó là cấm sử dụng chức năng video trong ĐTDĐ do lo ngại chúng sẽ làm phát tán phim ảnh đồi trụy.

Thông báo của ông Hun Sen được đưa ra tại buổi nói chuyện ở một ngôi chùa ở thủ đô Phnom Penh sau khi vợ ông, bà Bun Rany, bày tỏ lo ngại những chức năng hiện đại này có thể góp phần đẩy mạnh tình trạng bóc lột tình dục phụ nữ và trẻ em, gây ra những tác hại tiêu cực đến đạo đức xã hội.

Theo ông Hun Sen, Campuchia cần thêm ít nhất mười năm nữa để có một xã hội thật sự vững mạnh về mặt đạo đức, khi đó người dân mới đủ tỉnh táo để tiếp thu những gì mà chức năng video và camera của ĐTDĐ đem lại.

“Cho mướn đời sống”

Một người đàn ông giấu tên, 30 tuổi, ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, đã đăng quảng cáo “cho mướn đời sống” ngày 24-5 vừa qua. Trong đó nói anh có thể cung cấp các dịch vụ từ đi chợ, nấu ăn cho tới hướng dẫn du lịch và xoa bóp với giá 12,5 USD cho một ngày tám tiếng đồng hồ, theo tờ Tin Tức Buổi Chiều Trường Xuân.

Anh nói với tờ báo: “Ngoại trừ các dịch vụ ở trên giường, tôi có thể làm bất cứ điều gì chủ nhân yêu cầu”. Việc anh quen thuộc các điểm vui chơi tại các thành phố Trung Quốc như Bắc Kinh và Thượng Hải làm anh có thể là một hướng dẫn viên du lịch rất tốt.

Anh có bằng lái xe hơi và thậm chí có thể xoa bóp kiểu truyền thống của Trung Quốc vì anh đã học qua môn này. Anh cho biết đang có lịch rất bận rộn trong hai ngày qua vì anh đã nhận được nhiều cuộc gọi đặt hàng trước.

T.TRÚC (Theo AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên