12/06/2013 15:43 GMT+7

Người ấy và anh, em chọn ai?

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - “Nếu như cô gái ấy không thể chọn bạn, thì với tình yêu của mình, hãy cầu chúc cho cô ấy hạnh phúc. Và rồi vào một ngày, cô gái của bạn sẽ đến, cùng bạn đồng hành và chia sẻ những sắc màu cuộc sống mà không cần tới bất cứ sự lựa chọn nào....” (trích thư thính giả ngocnguyen168...).

tXhma8D2.jpgPhóng to
Tình yêu luôn ẩn chứa những cung màu đa sắc mà chỉ người trong cuộc mới hiểu - Nguồn: carolcassara.com

Khi có đắn đo, có chọn lựa tức là tình yêu có phần lung lay. Và điều quan trọng là lung lay vì điều gì? Vì quá khứ quá đỗi ngọt ngào, vì người xưa quay trở lại, vì tiếc nuối cả hiện tại lẫn ngày hôm qua mà cô ấy không muốn buông tay bên nào cả, hay vì tình yêu chưa đủ lớn? Tất cả những lý do đó đều có thể vô tình tạo nên những tổn thương cho cả 3 người.

Trong Bắc nhịp trái tim chủ đề “Người ấy và anh, em chọn ai?”, hãy cùng Phương Lan và Minh Mẫn lắng nghe những quan điểm của các thính giả về tình yêu. Ngoài ra, những món quà tặng âm nhạc đặc biệt cũng sẽ được tiếp tục chuyển tải theo thư yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Các chủ đề tiếp theo của chương trình là Vợ chồng Ngâu, Gia đình tôi, Tối nay mình đi xem phim nhé, Sài Gòn tháng 7….

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên