Sự kiện

Thứ ba 06-02-2024
Ngọc Trinh tâm sự sau phiên tòa: Mỗi chuyện xảy ra đều có được và mất...
Giải trí

'Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ' là chia sẻ của Ngọc Trinh sau khi bị tuyên phạt 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Thứ năm 23-11-2023
Facebook, Instagram của Ngọc Trinh bỗng mở lại, clip lái mô tô phản cảm được xóa
Giải trí

Sau hơn một tháng bị tạm giam trong vụ án 'gây rối trật tự công cộng', 'sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức', các tài khoản Facebook, Instagram của Ngọc Trinh mở trở lại sau ngần ấy thời gian bị khóa.

Thứ sáu 20-10-2023
Từ vụ Ngọc Trinh: Bài học cho việc 'câu view' trên mạng xã hội?
Pháp luật

Việc người mẫu Ngọc Trinh bị bắt đang trở thành tâm điểm dư luận những ngày qua. Trước đó, Ngọc Trinh đã lái xe mô tô buông 2 tay, nằm khi lái xe... rồi quay video, đăng tải trên mạng xã hội. Các clip do Ngọc Trinh đăng tải được chia sẻ chóng mặt.

Thứ năm 19-10-2023
Facebook, Instagram của Ngọc Trinh đã khóa
Giải trí

Tối 19-10, trang fanpage chính thức của người mẫu Ngọc Trinh với hơn 2,7 triệu người theo dõi và Facebook cá nhân đã bị khóa.

Thứ năm 19-10-2023
Vì sao Ngọc Trinh bị bắt tạm giam?
Pháp luật

Trần Thị Ngọc Trinh chạy mô tô với tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe... cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Thứ năm 19-10-2023
Công an TP.HCM bắt tạm giam Ngọc Trinh
Pháp luật

Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi, ngụ quận 7) về tội gây rối trật tự công cộng.

Thứ ba 10-10-2023
Lập biên bản người đàn ông dạy Ngọc Trinh nằm trên yên xe
Thời sự

Người đàn ông nằm trên yên mô tô xuất hiện cùng video với Ngọc Trinh trên đường vừa bị lực lượng chức năng lập biên bản.

Thứ ba 10-10-2023
Vụ Ngọc Trinh buông 2 tay lái xe: Đường dự án chưa bàn giao xử phạt được không?
Pháp luật

Chuyện người mẫu Ngọc Trinh bị lập biên bản về hành vi nằm khi lái mô tô xảy ra tại Khu công nghệ cao đang gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, hành vi lái xe buông hai tay tại khu dự án Đại Quang Minh của người mẫu này cũng gây nhiều tranh cãi.

Thứ ba 10-10-2023
Loạt ồn ào từ chuyện Ngọc Trinh buông tay học lái mô tô
SHOWBIZ MUÔN MÀU

Tiếp tục vướng chỉ trích khi không dùng bảo hộ, buông tay khi học lại mô tô, Ngọc Trinh tự nối dài loạt ồn ào không đếm xuể trong sự nghiệp ở showbiz của mình.

Thứ hai 09-10-2023
Ngọc Trinh bị Cảnh sát giao thông TP.HCM phạt vì chạy mô tô biển số 'đút gầm'
Pháp luật

Người mẫu Ngọc Trinh bị Phòng cảnh sát giao thông TP.HCM xử phạt hành vi 'chạy xe che biển số', 'không có giấy phép lái xe A2'... khi chạy mô tô trên cầu Ba Son.

Thứ hai 09-10-2023
Người mẫu Ngọc Trinh bị lập biên bản hai lỗi: nằm trên xe và không có bằng lái
Pháp luật

Tối 9-10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) đã lập biên bản đối với người mẫu Ngọc Trinh hai lỗi là nằm trên xe và không có bằng lái.

Thứ hai 09-10-2023
Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời Ngọc Trinh làm việc vì video lái xe thả hai tay
Thời sự

Chiều 9-10, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP.HCM) xác nhận đã gửi giấy mời Ngọc Trinh lên làm việc liên quan video "biểu diễn" thả hai tay, nằm trên xe mô tô.

Thứ hai 09-10-2023
Từ clip trên tài khoản Facebook Ngọc Trinh: Nằm, quỳ, thả hai tay lái mô tô là phạm luật
Pháp luật

Trên tài khoản Facebook có tên Ngọc Trinh đăng tải nhiều đoạn clip, trong đó có cảnh một cô gái nằm, ngồi một bên, thả hai tay khi đang lái mô tô trên các tuyến đường thuộc khu dự án của Công ty Đại Quang Minh, khu công nghệ cao (TP Thủ Đức).