18/10/2010 22:44 GMT+7

Ngô Ngạn Tổ giao lưu với người hâm mộ Việt Nam

TIẾN THÀNH
TIẾN THÀNH

TTO - Đúng 20g đêm 18-10, trước khi bộ phim Chậm thì chết (Triple Tap) được trình chiếu miễn phí ngoài trời, người hâm mộ đã có gần 20 phút giao lưu với nam tài tử Hong Kong Ngô Ngạn Tổ tại quảng trường Nhà hát lớn, Hà Nội.

d2Ia2xPw.jpgPhóng to
Ngô Ngạn Tổ trả lời câu hỏi giao lưu với người hâm mộ - Ảnh: Tiến Thành

Đến Hà Nội khoảng 17g ngày 18-10, trước khi tham dự buổi chiếu phim, Ngô Ngạn Tổ nói anh rất tiếc đã bỏ lỡ đêm khai mạc Liên hoan phim quốc tế Việt Nam tại Trung tâm hội nghị Quốc gia tối 17-10.

Chia sẻ lý do đến với Liên hoan phim quốc tế Việt Nam, chàng trai họ Ngô cho biết người bạn Dustin Nguyễn đã “rủ rê” anh tham dự. Bản thân anh cũng hi vọng một ngày gần nhất sẽ hợp tác với Dustin Nguyễn sản xuất một bộ phim tại Việt Nam. Khi được hỏi cảm nhận về Hà Nội, Ngô Ngạn Tổ thẳng thắn cho biết thời điểm hiện tại thời tiết Hà Nội dễ chịu hơn Hong Kong và người Hà Nội rất đẹp.

20 phút dường chưa đủ thỏa mãn buổi giao lưu với phóng viên và người hâm mộ, nam tài tử Hong Kong đã dành thêm 15 phút để trả lời các câu hỏi của báo chí. Cũng trong thời điểm này, hàng nghìn người đổ về quảng trường Nhà hát Lớn để đón xem bộ phim Chậm thì chết - bộ phim hành động hút khách nhất mùa hè năm nay và cũng là một trong hai bộ phim được trình chiếu miễn phí ngoài trời tại Liên hoan phim quốc tế Việt Nam lần thứ nhất.

Stb2fSCT.jpgPhóng to
Các bạn trẻ chào mừng nam tài tử Hong Kong với những băngrôn, hình ảnh và dòng chữ sướng tên Daniel Wu (tên tiếng Anh của Ngô Ngạn Tổ), We love you - Ảnh: Tiến Thành

Trong phim, Ngô Ngạn Tổ vào vai viên cảnh sát có tâm lý phức tạp Trang Tử Duy, bên cạnh các bạn diễn Cổ Thiên Lạc, Lý Băng Băng và Thái Trác Nghiêm. Phim dài 112 phút kể về hành trình của viên cảnh sát Trang Tử Duy phơi bày sự thật về một vụ cướp xe chở tiền.

Được biết để chuẩn bị buổi trình chiếu phim ngoài trời, từ chiều 18-10 một màn hình lớn với 1.000 chỗ dành cho người hâm mộ điện ảnh đã được bố trí phía ngoài Nhà hát Lớn. Trong suốt buổi giao lưu và chiếu phim, công tác an ninh được đảm bảo. Khu vực xem phim được cách ly với tuyến đường có xe cộ.

Việc công chiếu bộ phim ngoài trời lần đầu tiên được đánh giá thu hút được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ vì đây là cơ hội dể họ vừa được thưởng lãm tác phẩm điển ảnh nổi tiếng, đồng thời được gặp gỡ và giao lưu với thần tượng của mình ngoài đời thật.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Tối nay, Ngô Ngạn Tổ giao lưu với khán giả Việt NamLần đầu tiên xã hội hóa liên hoan phimKhai mạc Liên hoan phim quốc tế Việt NamPhillip Noyce đến Hà NộiLiên hoan phim quốc tế Việt Nam lần I: nhiều phim công chiếu lần đầuTrung úy đại diện Việt Nam dự VNIFFLong Thành cầm giả ca tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Việt NamCơ hội lớn giới thiệu điện ảnh Việt

TIẾN THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên