18/10/2010 13:07 GMT+7

Tối nay, Ngô Ngạn Tổ giao lưu với khán giả Việt Nam

CÁT KHUÊ
CÁT KHUÊ

TTO - Theo thông tin từ BTC LHP Quốc tế VN, vào 19g30 tối nay (18-10), trong khuôn khổ LHP Quốc tế Việt Nam, chương trình chiếu phim ngoài trời miễn phí sẽ diễn ra tại quảng trường Nhà Hát Lớn Hà Nội với bộ phim Triple Tap (Chậm thì chết).

Lần đầu tiên xã hội hóa liên hoan phimKhai mạc liên hoan phim quốc tế VN

xxpCM2Mf.jpgPhóng to

Hình ảnh Ngô Ngạn Tổ trong bộ phim Triple Tap

Đặc biệt là nam diễn viên Hồng Kông Daniel Wu (Ngô Ngạn Tổ) sẽ bất ngờ xuất hiện và giao lưu trực tiếp với khán giả Việt Nam. Bộ phim Triple Tap (Chậm thì chết) cũng sẽ tham gia trình chiếu trong hạng mục “Chương trình điện ảnh thế giới” của LHP Quốc tế Việt Nam.

Tiếp đó, ngày 19-10, những người hâm mộ sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng và gặp gỡ Ngô Ngạn Tổ tại Quảng trường Nhà hát Lớn trong sự kiện Thảm đỏ giao lưu với khán giả.

Cũng trong ngày 19-10, Ngô Ngạn Tổ sẽ tham dự buổi chiếu phim Chậm thì chết tại Cụm rạp mới và hiện đại Platinum Cineplex (The Garden, Mỹ Đình, Hà Nội).

Trước khi tạm biệt Việt Nam, Ngô Ngạn Tổ cùng các ngôi sao quốc tế và Việt Nam tham dự Sự kiện thảm đỏ, Lễ bế mạc và trao giải thưởng... tại Hội trường lớn Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) là một diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của Hong Kong. Sau khi tốt nghiệp trường trung học Head Royce (Mỹ), Ngô Ngạn Tổ vào đại học Oregon, nơi anh đã trở thành đội trưởng Wushu của trường. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân ngành kiến trúc, Ngô Ngạn Tổ trở về Hong Kong vào năm 1997, khởi nghiệp bằng nghề người mẫu và từng bước thử sức với lĩnh vực điện ảnh.

Với kinh nghiệm 10 năm tập võ cùng gương mặt điển trai của mình, Ngô Ngạn Tổ đã chinh phục màn ảnh rộng ngay từ khi vừa bước vào con đường nghệ thuật.

Các giải thưởng mà Ngô Ngạn Tổ đã đạt được: Năm 2004: Giải Kim Mã cho Diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim New Police Story), Năm 2007: Đạo diễn mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông cho bộ phim The Heavenly Kings.

Các bộ phim của Ngô Ngạn Tổ đã phát hành tại Việt Nam: Chậm Thì Chết (Triple Tap), Đại náo Shinjuku (The Shinjuku Incident), Môn Đồ (Protégé), Dạ Yến (The Banquet), Điệp vụ baby (Rob -B- Hood), Vòng quanh thế giới trong 80 ngày (Around the world in 80 Days).

CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên