17/10/2010 22:04 GMT+7

Khai mạc liên hoan phim quốc tế VN

NGA LINH
NGA LINH

TTO - Tối 17-10, hàng chục diễn viên, ca sĩ nổi tiếng đã xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Việt Nam (VNIFF) lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

ulUoNyXG.jpgPhóng to
Màn múa trong đêm khai mạc liên hoan - Ảnh: Việt Dũng

Đối với khán giả, dù có mặt tại hiện trường hay theo dõi qua màn ảnh nhỏ, việc được ngắm nhìn thần tượng ngoài đời xinh đẹp lộng lẫy quả là một niềm hoan hỉ.

Nhất là khi các ngôi sao điện ảnh của ta cũng bắt kịp một cách tự nhiên, sẵn sàng rút ngắn khoảng cách, nắm tay, ký tặng khán giả (có thể là tình nguyện viên, để đảm bảo an toàn cho minh tinh) và ngày một đầu tư về hình ảnh khi xuất hiện.

Màn thảm đỏ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng… bằng cách được quay trước khi phát sóng trực tiếp… một tiếng rưỡi. Thảm đỏ không hề ngắn, nghệ sĩ điện ảnh trong nước và nước ngoài trơ trọi bước đi, trong số đó nhiều vị không được xướng danh. Thứ tự bước trên thảm đỏ cũng lộn xộn không theo quốc gia, chức vụ, danh hiệu…

Lượng tình nguyện viên “đóng thế” vai người hâm mộ đã không thuyết phục được nhiều nghệ sĩ vì số lượng người quá mỏng, lại không có những “phụ kiện” cần thiết của fan như băng rôn, cờ quạt. Trương Gia Huy khi trả lời MC Anh Tuấn đã thật thà nói: Kỳ thực tôi không thấy fan của mình ở đây!

Liên hoan phim quốc tế Việt Nam thu hút nhiều khuôn mặt tiếng tăm tham dự. Trong đó có Phillip Noyce - đạo diễn nổi tiếng của Người Mỹ trầm lặngSalt. Ông đến với VNIFF trong vài trò trưởng ban giám khảo phim truyện nhựa.

VNIFF diễn ra từ ngày 17 đến 21-10.

Sau đây là hình ảnh các sao đến dự liên hoan phim:

RIFlAAI0.jpgPhóng to
Gia đình đạo diễn nổi tiếng Philip Noyce - Ảnh: Việt Dũng
CehB3Ufx.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Như Quỳnh - Ảnh: Việt Dũng
hdvVA8ZR.jpgPhóng to
NSND Trà Giang - Ảnh: Việt Dũng
SfuPNkjI.jpgPhóng to
Hoa hậu Ngọc Hân - Ảnh: Việt Dũng
U9Nk5SkJ.jpgPhóng to
Phước Sang, Kim Thư, Phương Thanh, Minh Thuận chụp ảnh lưu niệm với NSND Hải Ninh - Ảnh: Việt Dũng
xKBLj5sW.jpgPhóng to
Diễn viên Trương Gia Huy (Hồng Kông) - Ảnh: Việt Dũng
QDxH1mMQ.jpgPhóng to
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và diễn viên - người mẫu Thanh Hằng - Ảnh: Việt Dũng

Xem thêm:

Phillip Noyce đến Hà NộiLiên hoan phim quốc tế Việt Nam lần I: Nhiều phim công chiếu lần đầuTrung úy đại diện VN dự VNIFFLong Thành cầm giả ca tranh giải tại LHP quốc tế VNCơ hội lớn giới thiệu điện ảnh Việt

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên