20/11/2013 10:29 GMT+7

Nghị sĩ đảng Dân chủ Mỹ bị con trai đâm

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát bang Virginia (Mỹ) ngày 19-11 tiến hành điều tra vụ cố ý giết người bằng dao nhắm đến chính trị gia hàng đầu của bang là ông Creigh Deeds, theo Guardian.

bZVJURyJ.jpgPhóng to
Nghị sĩ đảng Dân chủ Creigh Deeds Ảnh: AFP

Một người bà con đã phát hiện thượng nghị sĩ Deeds đi dọc con đường gần nhà của mình vào sáng sớm ngày 19-11 với nhiều vết thương đang chảy máu trên đầu và ngực. Người này đã gọi 911 để đưa ông Deeds đến bệnh viện.

Theo CNN, cảnh sát đã tìm đến ngôi nhà của nghị sĩ Deeds tại Millboro, Virginia và phát hiện người con trai của ông là Austin “Gus” Deeds bị một vết thương do trúng đạn. Phát ngôn viên cảnh sát bang Virginia Corinne Geller cho biết cảnh sát đã không thể cứu sống người này.

“Dựa trên những chứng cứ có được, theo chúng tôi, đây là vụ án giết người và tự sát”, bà Geller tuyên bố.

Theo bà Geller, không có nghi can nào khác do không có ai khác ở nhà khi vụ tấn công xảy ra. Tuy nhiên bà cũng khẳng định “động cơ và hoàn cảnh dẫn đến ẩu đả” cần phải được làm rõ.

Theo USD Today, nghi can Gus vừa trải qua một cuộc đánh giá sức khỏe tinh thần và được đưa về nhà vì bệnh viện không có đủ giường bệnh.

Hiện tại tình trạng sức khỏe của nghị sĩ đảng Dân chủ 55 tuổi này đã ổn định và ông có thể trao đổi với cảnh sát.

Ông Deeds là một nghị sĩ sáng giá và được yêu mến tại bang Virginia. “Creigh Deeds là một công chức xuất sắc và là người luôn làm hết sức để phục vụ công chúng Virginia”, Thống đốc bang McDonnell nhận xét.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên