07/10/2016 20:02 GMT+7

Nghi lấy trộm trong trường, cha đánh con đến nhập viện

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Tức giận vì nghe cô giáo báo tin đứa con trai lấy trộm cặp của thầy giáo và một chiếc xe đạp trong trường, người cha đã đánh con đến tím tái cả mông, khiến đứa bé phải nhập viện điều trị.

Em Tạ Văn Long (ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình), hiện đang là học sinh lớp 7, trường Tiểu học - THCS Hương Sơn bị bố đánh tím tái mông vì nghi ăn cắp đồ trong trường
Em Tạ Văn L. (ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình), hiện đang là học sinh lớp 7, Trường Tiểu học - THCS Hương Sơn bị cha đánh tím tái mông vì nghi ăn cắp đồ trong trường - Ảnh: Facebook LAM TÂY

Chiều 7-10, trao đổi với Tuổi Trẻ, bí thư huyện Phú Bình (Thái Nguyên) ông Đinh Hồng Thanh cho biết sau khi nhận được thông tin một học sinh bị cha đánh gây thương tích ở mông khiến dư luận phẫn nộ UBND huyện Phú Bình đã yêu cầu công an vào cuộc điều tra.

Học sinh bị cha đánh phải nhập viện là em T.V.L. (ở thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình), hiện đang là học sinh lớp 7, Trường Tiểu học - THCS Hương Sơn.

Ông Thanh thông tin hiện L. đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phú Bình.

Tại Cơ quan công an ông Tạ Văn Linh (cha em L.) cũng viết tường trình đã nhận sai khi nóng giận đánh con mình.

Theo ông Linh ngày 6-10 ông đang đi làm thì nhận được cuộc gọi từ một cô giáo ở trường báo tin L. lấy trộm cặp của thầy giáo và một chiếc xe đạp trong trường.

Sau đó ông Linh đi tìm con thì thấy L. đang trong quán Internet nên đã nổi giận và bắt L. về nhà nằm lên giường dùng roi để đánh.

Tuy nhiên, theo ông Linh đến ngày hôm nay L. chỉ thừa nhận là chơi điện tử còn không nhận là lấy trộm cặp, xe đạp như trước đó nhà trường đã thông tin.

“Dù cháu có lấy trộm hay không thì tôi đã đánh con như vậy là sai rồi. Tôi vào viện hỏi nó con có lấy đồ trong trường không thì con tôi vẫn khăng khăng là không lấy. Phía nhà trường đến bây giờ thì không nói gì và bảo rằng gia đình tôi làm việc với công an. Tuy nhiên khi tôi làm việc với công an thì cũng chưa ai xác nhận là con tôi lấy cắp đồ…” - ông Linh cho biết.

Bà Dương Thị Tư (59 tuổi, bà nội bé L.) cho biết: “Bố mẹ nó chia tay nên mấy năm nay nó ở với tôi. Trước đây nó học giỏi lắm nhưng gần đây cũng có đi chơi điện tử và bỏ cả nhà tới quán Internet. Bố nó đang bực mình thì lại tiếp tục nghe chuyện cháu ăn cắp đồ nên mới mất bình tĩnh đánh con như vậy…” - bà Tư kể lại.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên