29/03/2016 12:43 GMT+7

Nghi án hai mẹ con bị chốt cửa, phóng hỏa trong phòng trọ

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Tại hiện trường đám cháy phòng trọ của mẹ con chị Xuân, công an thu giữ được 2 chai trà xanh nồng nặc mùi dầu hỏa, cửa phòng trọ cũng có dấu hiệu bị cột lại.

Đồ đạc trong phòng chị Xuân bị đốt cháy - Ảnh: Hoài Thương

Ngày 29-3, đại tá Nguyễn Hồng Hữu - trưởng công an huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang cho biết đơn vị này đang phối hợp phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh điều tra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn với nghi án đốt nhà phóng hỏa giết người. 

Hai nạn nhân nghi bị phóng hỏa đốt vào đêm 27-3 được xác định là chị Nguyễn Mai Xuân (36 tuổi) và con gái là cháu Lê Thị Linh Huệ -14 tuổi, cùng ngụ xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 23g50 tối 27-3, chị Xuân cùng con gái là cháu Huệ đang ngủ trong phòng số 10 của khu nhà trọ Sáu Ngọc tại thị trấn Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang thì phát hiện ngọn lửa bùng cháy trước cửa phòng và lan vào trong.

Chị vội tri hô và kêu cứu thì được chủ nhà trọ cùng với người dân dùng bình chữa cháy mini và các dụng cụ tiến đến dập lửa.

Rất may do phát hiện sớm nên chị Xuân chỉ bị bỏng nhẹ ở vùng mặt được đưa vào Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo cấp cứu, riêng cháu Huệ thì không bị thương gì. 

Tại hiện trường, nhiều vật dùng trong phòng của chị Xuân đã bị lửa thiêu cháy như gối, mùng mền, ghế...

Đặc biệt, cơ quan chức năng đã thu giữ được 2 chai trà xanh bên trong còn nồng nặc mùi nghi đựng dầu hỏa. Cửa ngoài của phòng chị Xuân cũng bị cột lại bằng một sợi dây nghi giống như là ống hút đã bị cháy.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên