18/11/2015 13:30 GMT+7

Kẻ thủ ác phóng hỏa đốt nhà dân lần thứ 4

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Liên quan vụ kêu cứu vì liên tục bị đốt nhà 3 lần, rạng sáng ngày 18-11 kẻ thủ ác lại tiếp tục ra tay đốt nhà dân lần thứ 4.

Anh Lê Mậu Minh kể lại sự việc quán cà phê bị phóng hỏa xung quanh - Ảnh: Trường Trung

Trong khi lời kêu cứu vì ba lần bị đốt nhà của gia đình ông Trần Thanh Hùng (số 129 đường Hoài Thanh, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) vừa được gởi đến các cơ quan chức năng thì vào rạng sáng ngày 18-11 kẻ thủ ác lại tiếp tục ra tay đốt nhà lần thứ 4.

Theo anh Lê Mậu Minh, người thuê vườn nhà ông Hùng mở quán cà phê, thì vào khoảng 0g15 ngày 18-11 vợ chồng anh nghe mùi khói nên tỉnh giấc.

Khi mở cửa thì thấy ngọn lửa bốc cao hơn 1m cháy xung quanh nhà. Anh Minh dùng bình chữa cháy dập lửa mở lối ra cho vợ con rồi tri hô hàng xóm cùng chữa cháy.

“So với lần trước thì lần này không thiệt hại nhiều về tài sản nhưng suýt chút nữa thì cả gia đình tôi chết ngạt. Mấy lần trước chỉ bị tưới xăng đốt một chỗ nhưng lần này đám cháy xung quanh bịt tất cả các lối đi khiến gia đình phải một phen khiếp hãi khi băng qua ngọn lửa. Nếu tôi không chuẩn bị bình dập lửa và không có mấy người xung quanh giúp thì có khi cháy luôn cả nhà”- anh Minh kể trong hoảng hốt.

Anh Minh cho biết do lo lắng vì sợ bị đốt nhà, vợ anh thường xuyên mất ngủ, nhờ thế mà lần này mới kịp thoát nạn.

Sau khi phóng hỏa, đối tượng đã bỏ lại một can có dung tích 5 lít có mùi xăng bên trong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Mỹ An và Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng đã có mặt để điều tra vụ việc.

Gia đình anh Minh cũng trang bị bình chữa cháy và camera để đề phòng, tuy nhiên camera vừa lắp vào tối hôm trước chưa đi vào hoạt động nên không ghi lại được hình ảnh của kẻ phóng hỏa.

Gia đình ông Trần Thanh Hùng và anh Lê Mậu Minh cũng đã có đơn kêu cứu gởi đến Bí thư thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và Giám đốc Công an TP Đà Nẵng.

Như Tuổi Trẻ đã phản ánh trong bài “Kêu cứu vì ba lần bị đốt nhà trong đêm” gia đình ông Hùng có cho anh Lê Mậu Minh, trú tại huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị thuê căn nhà liên kề trong khu nhà của ông để kinh doanh buôn bán.

Tuy nhiên, suốt ba năm nay khi anh Minh mở quán cà phê thì vào ban đêm nhiều lần bị kẻ xấu đập phá tài sản như chậu hoa, cửa, dù mái che, ném mắm tôm vào quán.

Đặc biệt trong thời gần đây, kẻ thủ ác này đã 3 lần ra tay phóng hỏa đốt quán cà phê vào đêm khuya khiến gia đình và cả khu dân cư hoảng loạn.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên