29/04/2017 07:25 GMT+7

Nghi án cướp Range Rover bỏ chạy náo loạn Hà Nội

THÂN HOÀNG – DANH TRỌNG - CHÍ TUỆ
THÂN HOÀNG – DANH TRỌNG - CHÍ TUỆ

TTO - Chiếc xe Range Rover tông hàng loạt xe máy làm nhiều người bị thương và chỉ dừng lại khi đâm vào 3 xe máy đang để bên đường.

Hiện trường nơi chiếc xe Range Rover đâm hàng loạt xe máy trên phố Hoàng Quốc việt  - Ảnh: Danh Trọng

Vào khoảng gần 23g ngày 28-4, chiếc xe Range Rover… chạy trên đường Tây Sơn, quận Đống Đa về ngã tư Kim Liên với tốc độ cao.

Nhiều người chạy xe máy đuổi theo chiếc xe này và truy hô “cướp” gây náo loạn đường phố.

Trong quá trình truy đuổi, khi đến số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh chiếc xe này đã tông vào xe máy đi đường làm hai người bị thương.

Chiếc xe này tiếp tục bỏ chạy đến ngõ 106, phố Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy thì tông hàng loạt xe máy và xe đạp điện dựng trên vỉa hè rồi mới dừng lại. Sau đó người cầm lái xuống xe và bỏ chạy.

Tuy nhiên, tài xế chiếc xe Range Rover đã bị lực lượng công an khống chế và bắt giữ đưa về phường Quang Trung, quận Đống Đa để xử lý.

Video clip người dân ghi lại diễn biến vụ chiếc xe Range Rover gây náo loạn Hà Nội - Nguồn: Youtube

Theo ghi nhận, tại hiện trường có 4 chiếc xe máy và 1 xe đạp điện bị tông hư hỏng nặng nằm dưới gầm xe Range Rover.

Theo một số nhân chứng cho biết đêm 28-4 chiếc xe  Range Rover dừng xe bên lề đường phố Tây Sơn để vào một tiêm thuốc tây mua thuốc. Lợi dụng chủ xe sơ hở không tắt máy, một người đàn ông đã lên xe và phóng đi với tốc độ nhanh.

Ngay khi phát hiện chiếc xe của mình bị người khác lái đi, chủ nhân của chiếc xe này truy hô và đã kịp thời báo cho công an phường Quang Trung, quận Đống Đa truy đuổi. 

Công an phường Quang Trung chưa xác nhận đây có phải một vụ trộm hay không mà chỉ cho biết đang điều tra làm rõ vụ việc.  

THÂN HOÀNG – DANH TRỌNG - CHÍ TUỆ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên