02/03/2017 17:31 GMT+7

Đi bắt cướp, một công an bị cướp luôn xe máy

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Vào cơ sở thanh long khống chế cướp tiền, khi bốn công an đến yêu cầu Lê Hoàng Lâm về trụ sở, Lâm không chấp hành mà còn đe dọa công an rồi leo lên xe máy của một công an tẩu thoát.

Cơ sở thu mua thanh long xuất khẩu Mỹ Ngọc nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG
Cơ sở thu mua thanh long, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: HOÀI THƯƠNG

Ngày 2-3, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đang tổ chức truy bắt một nghi can dùng dao đe dọa, lấy đi chiếc xe máy của một công an viên xã Thanh Bình (huyện Chợ Gạo) trong đêm tối.

Theo đại tá Hữu, nghi can tên Lê Hoàng Lâm (27 tuổi, ngụ xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo) là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm nay.

Theo cơ quan công an, khoảng 1h ngày 28-2, khi hơn 10 công nhân đang làm việc tại cơ sở thu mua thanh long xuất khẩu Mỹ Ngọc của ông Nguyễn Văn Trừ (xã Thanh Bình, huyện Chợ Gạo) thì phát hiện 1 thanh niên lạ mặt dừng xe máy giả vờ vào mua thanh long.

Trên cổ áo thanh niên này có treo một vật giống quả lựu đạn và trên tay cầm dao Thái Lan uy hiếp các công nhân phải mở tủ lấy tiền đưa cho Lâm.

Sau thời gian cầm cự, không mở tủ, các công nhân thoát ra ngoài và trình báo công an xã Thanh Bình.

Lúc này, Lâm tìm mọi cách để mở tủ lấy tiền nhưng không được. Khi 4 công an xã Thanh Bình đến yêu cầu về trụ sở, Lâm không chấp hành mà còn ngang nhiên dùng dao và một vật giống lựu đạn hù dọa sẽ cho nổ.

Bất ngờ, Lâm leo lên xe máy hiệu Exciter của một công an viên còn đang gắn chìa khóa tẩu thoát.

Vụ việc được camera an ninh của cơ sở thu mua thanh long ghi lại. Cũng theo công an, Lâm đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và đang nghiện ma túy. Hiện công an huyện Chợ Gạo đang tập trung truy bắt Lâm.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên