01/04/2017 16:42 GMT+7

Vờ mua xe để cướp ôtô

H.M - TRẦN SANG
H.M - TRẦN SANG

TTO - Khoảng 14h10 ngày 1-4, tại khu chung cư nhà ở xã hội IDICO huyện Nhơn Trạch (thuộc ấp 3, xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai) xảy ra một cướp ôtô bỏ chạy.

Trung trình bày tại công an về việc người lạ mặt lừa cướp xe - Ảnh: Trần Sang
Anh Trung trình bày tại công an về việc người lạ mặt lừa cướp xe - Ảnh: Trần Sang

Người bị cướp xe là anh Lê Thái Trung (31 tuổi). Theo tường trình tại công an, anh Trung cho biết trước đó anh có đăng trên web rao bán một ôtô Kia. 

Sau đó, có một thanh niên gọi điện cho anh tự xưng tên Đức, ngụ ở TP Vũng Tàu, nói muốn mua xe. Trưa 1-4, người tên Đức liên lạc với anh Trung nói đã đi xe buýt đến nơi anh ở muốn xem xe và đặt tiền cọc.

Anh Trung lái xe chạy ra khu vực chung cư cho Đức xem và ra giá chiếc xe trên 152 triệu đồng nhưng sau khi trả giá qua lại anh đồng ý bán xe với giá 147 triệu đồng.

Đức ngồi lên xe cho Trung chạy thử và đưa tiền cọc cho Trung 2 triệu đồng. Khi xe dừng, người tên Đức nói muốn chạy thử nên yêu cầu anh Trung qua bên phụ ngồi.

Khi anh Trung bước xuống chưa kịp lên ôtô, Đức khóa nhanh chốt cửa xe và lái ôtô bỏ chạy về hướng phà Cát Lái. Cũng theo lời khai của anh Trung, người thanh niên tên Đức cướp xe bỏ chạy có dáng thư sinh, chừng 23-25 tuổi.

Chiếc xe bị cướp - Ảnh do nạn nhân cung cấp
Chiếc xe bị cướp - Ảnh: Lê Thái Trung
H.M - TRẦN SANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên