28/01/2016 10:56 GMT+7

Nghe Sơn Ngọc Minh, Hari Won hát nhạc xuân

Q.N.
Q.N.

TTO - Sơn Ngọc Minh và Hari Won tái hợp trong ca khúc "Điệp khúc mùa xuân" sau một năm làm việc ăn ý.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won (phải) chuẩn bị ghi âm ca khúc Điệp khúc mùa xuân - Ảnh: Taro

Sau những sản phẩm kết hợp thành công như: Mùa xuân trở vềLời tỏ tình không chỉ tạo được độ hit cho các ca khúc mà còn tạo được hiệu ứng và gây tiếng vang về hình ảnh “cặp đôi hoàn hảo” trong mắt khán giả yêu nhạc trong năm 2015, tết này Sơn Ngọc Minh và Hari Won lại tiếp tục kết hợp trong sản phẩm âm nhạc Điệp khúc mùa xuân

Dù ca khúc Điệp khúc mùa xuân khá quen thuộc với khán giả nhưng với bản phối song ca mới cùng sự thể hiện giữa hai giọng ca hài hòa và ăn ý Sơn Ngọc Minh và Hari Won, ca khúc được thổi một làn gió mới.

Cả hai ghi âm ca khúc mới trong tâm trạng vui vẻ - Ảnh: Taro

Điệp khúc mùa xuân bản phối mới vừa hòa trộn những giai điệu truyền thống của nhạc Tết Việt, vừa mang tiết tấu hiện đại sôi động rộn ràng sắc xuân. Ca khúc cũng được cả hai quay hình và biểu diễn đầy sinh động trong chương trình Viet Nam Top Hits phát sóng vào dịp đầu năm Tết Bính Thân 2016.

Hari Won chia sẻ về sự kết hợp này: “Hari thử hát với một vài nghệ sĩ nhưng hiện thấy mình chỉ hợp và thích kết hợp với Sơn Ngọc Minh trong âm nhạc nên khi anh quản lí đề nghị cả hai tiếp tục song ca trong một ca khúc xuân, Hari đồng ý ngay. Hari rất thích hát nhạc xuân vì vừa tưng bừng nhộn nhịp lại vừa có giá trị và ý nghĩa.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và luôn ăn ý của Sơn Ngọc Minh mỗi khi kết hợp khiến Hari càng thêm hào hứng với sản phẩm âm nhạc này. Hi vọng khán giả sẽ yêu thích Điệp khúc mùa xuân với bản song ca của Sơn Ngọc Minh và Hari Won”.

Sơn Ngọc Minh cùng Hari Won

*Nghe ca khúc:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên