28/09/2012 17:19 GMT+7

Nghệ sĩ Hàn tự tử vì bị hãm hiếp tập thể

MỘC MIÊN (Theo Allkpop, Korea Times)
MỘC MIÊN (Theo Allkpop, Korea Times)

TTO - Làng giải trí Hàn Quốc một lần nữa rúng động khi chương trình Exploration Code J của Đài jTBC tiết lộ cái chết thương tâm của hai chị em gái làm việc trong ngành giải trí nước này.

Giám khảo Korea’s Next Top Model treo cổ tự vẫnNam ca sĩ Hàn Quốc treo cổ tự tửDo đâu nhiều ngôi sao Hàn tự tử

80ZsylWf.jpgPhóng to

Gia đình hai cô gái quyết định giữ kín danh tính con mình, với mong muốn hương hồn hai cô được an nghỉ thanh thản - Ảnh: Allkpop

Khi chương trình Exploration Code J phát sóng ngày 23-9, nhiều khán giả phải sửng sốt trước câu chuyện đau lòng: người chị gái phẫn uất vì bị cưỡng hiếp tập thể nên tự tử, còn người em vì quá sốc cũng tự sát theo.

Hai chị em gái cùng bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc năm 2004. Khi đó chị gái (đang là sinh viên một trường đại học) quyết định trở thành diễn viên, chủ yếu đóng các vai phụ hoặc đóng thế trong các bộ phim truyền hình; trong khi cô em là thành viên một vũ đoàn.

Được mời tham gia một bộ phim tại Seoul, người chị gái thường xuyên bay đi bay về giữa quê nhà và Seoul để vừa đi học vừa đóng phim. Chỉ một thời gian ngắn sau đó người chị bắt đầu có những biểu hiện bất thường, cô trở nên hung bạo hơn, có dấu hiệu khủng hoảng tinh thần và thỉnh thoảng lẩm bẩm “tôi phải chết”.

Khi được gia đình đưa đi điều trị tâm lý, cô gái thừa nhận mình đã bị một nhóm người trong đoàn phim hiếp dâm, đứng đầu là trưởng nhóm quản lý các diễn viên phụ.

Khi sự thật kinh hoàng được phanh phui, cha mẹ cô gái đã tố cáo những kẻ hãm hiếp con gái, nhưng những người này tuyên bố rằng họ và cô gái đã thỏa thuận tình dục tập thể. Trưởng nhóm còn đe dọa sẽ giết hại cả gia đình khiến cô gái phải từ bỏ vụ kiện và những kẻ hiếp dâm được tuyên vô tội.

Cuối cùng, người chị gái đã tự tử sau khi để lại lá thư tuyệt mệnh viết: “Tự tử là lối thoát duy nhất. Chẳng có lý do gì để sống nữa”. Quá sốc và đau đớn trước cái chết của chị, không lâu sau đó em gái cũng quyên sinh. Trước khi chết, cô để lại lời nhắn cho mẹ với mong muốn "chị gái phải trả được mối hận này”.

Thảm kịch vẫn chưa kết thúc vì cha của hai cô gái qua đời do xuất huyết não một tháng sau cái chết của con.

Khi chương trình Exploration Code J kết thúc, nhiều khán giả đã tỏ thái độ bất bình. Cộng đồng mạng cũng thiết lập một bản kiến nghị yêu cầu cơ quan chức năng phải điều tra sự việc cho rõ ràng nhằm đòi lại công bằng cho người đã khuất.

MỘC MIÊN (Theo Allkpop, Korea Times)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên