27/05/2011 14:54 GMT+7

Nam ca sĩ Hàn Quốc treo cổ tự tử

THANH PHẠM (Theo Allkpop)
THANH PHẠM (Theo Allkpop)

TTO - Dư luận Hàn Quốc chưa khỏi bàng hoàng sau cái chết của nữ MC Song Ji Seon cách đây gần một tuần thì sáng nay (27-5), nam ca sĩ Hàn Quốc Chae Dong Ha (30 tuổi), cựu thành viên nhóm nhạc SG Wannabe, đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở khu Bulgwangdong, Seoul.

Do đâu nhiều ngôi sao Hàn tự vẫn?

DMgtLRUO.jpgPhóng to

Chae Dong Ha - Ảnh: Allkpop

Người quản lý của Chae Dong Ha phát hiện Dong Ha treo cổ tự tử tại nhà riêng và nhanh chóng gọi cho đội cứu hộ Eunpyung-gu ở Seoul. Tuy nhiên, Chae Dong Ha đã qua đời ngay tại hiện trường. Hiện cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để tìm nguyên nhân cái chết.

Theo công ty quản lý, Chae Dong Ha mắc bệnh trầm cảm. “Anh ấy vừa trở về sau khi hoàn tất một chương trình ở Nhật Bản. Sáng nay chúng tôi không thể liên lạc với anh ấy nên đã gọi 911 và sau đó phát hiện anh ấy treo cổ” - đại diện công ty quản lý cho biết.

hTslMPSU.jpgPhóng to

Chae Dong Ha (giữa) trong nhóm nhạc SG Wannabe - Ảnh: Allkpop

Nhiều người suy đoán Chae Dong Ha mắc chứng trầm cảm là do vụ tự tử của người quản lý cũ của anh. Người này đã tự tử bằng cách hít khí gas trong nhà kín cách đây hai năm.

Trong một album đánh dấu sự trở lại của mình hồi tháng 10-2009, Chae Dong Ha từng chia sẻ: “Đó là một khoảnh khắc đáng nhớ hơn cả nụ hôn đầu tiên của tôi. Người quản lý đầu tiên của tôi là người anh, người bạn và là người luôn an ủi tôi. Khi tôi gặp anh, tôi có cả thế giới. Nhưng từ ngày 9-6-2009, anh đã không còn ở bên cạnh tôi. Tôi như mất đi một nửa trái tim của mình. Bây giờ vẫn vậy. Anh à, anh phải hạnh phúc đấy. Hứa với em là anh sẽ hạnh phúc nhé”.

Chae Dong Ha xuất hiện lần đầu với vai trò ca sĩ solo vào năm 2002. Sau đó, anh gia nhập nhóm nhạc SG Wannabe. Năm 2008, Dong Ha trở lại với sự nghiệp solo. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ đã thể hiện sự đau xót trước cái chết của Chae Dong Ha trên các trang xã hội.

THANH PHẠM (Theo Allkpop)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên