22/05/2016 10:00 GMT+7

​Nghệ sĩ đặt nhiều kỳ vọng qua những lá phiếu

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Sáng 22-5, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đã thực hiện quyền công dân của mình khi trực tiếp đi bầu cử chọn ra những đại biểu Quốc hội, đại biểu hội đồng nhân dân các cấp.

Vợ chồng NSUT Chí Trung cùng đi bỏ phiếu bầu cử - Ảnh: NVCC
Vợ chồng nghệ sĩ ưu tú Chí Trung cùng đi bỏ phiếu bầu cử - Ảnh: NVCC

Các nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Trọng Tấn, ca sĩ Tân Nhàn, nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân… đều tham gia bầu cử. 

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Trung bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 4, phường Trường Thi, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Trước đó, chia sẻ với Tuổi Trẻ, nghệ sĩ Chí Trung cho biết vợ chồng anh đều đã có sự lựa chọn đại biểu của riêng mình. Nghệ sĩ Chí Trung cũng kỳ vọng vào các đại biểu khóa tới sẽ có sự đổi mới để làm cho đất nước tốt hơn. 

Cũng trong sáng nay, ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân đã tham gia bỏ phiếu tại điểm bầu cử số 3, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, Hà Nội. Quân cho biết đây là lần thứ hai anh tham gia thực hiện quyền công dân của mình.

“Quân cảm thấy khi mình cầm phiếu đi bầu cử là mình đã mang một trách nhiệm nào đó bởi đất nước ta là nước vì dân, do dân, nên mỗi lá phiếu của người dân cũng góp phần quyết định một vị trí nào đó quan trọng với đất nước. Vì vậy, Quân nghĩ tham gia một ngày bầu cử như thế này là điều vinh dự và hãnh diện của mỗi người Việt Nam”.

Chia sẻ về tiêu chí lựa chọn các đại biểu của mình, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: “Tiêu chí của Quân để chọn lựa đại biểu là người đó luôn phải là người vì dân, phải rất gần gũi với dân, ngoài ra họ phải có kinh nghiệm, bề dày công tác xã hội cũng như công tác chuyên môn phải thật sự xuất sắc”. 

Ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân tham gia bỏ phiếu bầu cử - Ảnh: V.V.TUÂN
Ca sĩ trẻ Nguyễn Trần Trung Quân tham gia bỏ phiếu bầu cử - Ảnh: V.V.TUÂN

Ca sĩ trẻ cũng cho biết dù khá bận rộn nhưng đã tranh thủ thời gian nhờ ông bà, bố mẹ tư vấn để nắm rõ thông tin về từng ứng cử viên mình sẽ lựa chọn. 

“Quân rất mong các đại biểu Quốc hội sẽ có tiếng nói của dân, là tiếng nói gần gũi nhất, thẳng thắn nhất, phản ảnh những điều mà người dân đang có ý kiến” - ca sĩ trẻ chia sẻ. 

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên