24/08/2013 16:06 GMT+7

Nghe lại những Tình khúc chiều mưa của Nguyễn Ánh 9

Q.N.
Q.N.

TTO - Nguyễn Ánh 9 - Tình khúc chiều mưa là chủ đề của chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng này, diễn ra lúc 20g30 ngày 24-8 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Trong chương trình lần này, khán giả sẽ được nghe lại những tình khúc bất hủ cùng ngón đàn piano điêu luyện và truyền cảm của người nhạc sĩ gốc Ninh Thuận, sinh năm 1940 này.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chia sẻ: "Đã 50 năm sáng tác và trình diễn nhưng tôi luôn trân trọng từng thời khắc bước lên sân khấu, dù là sân khấu lớn hay nhỏ, trân trọng những ca sĩ đã thể hiện các sáng tác của tôi cũng như những khán giả đã đồng cảm với tôi. Tôi hi vọng mọi người có thể cùng tôi ôn lại những câu chuyện, tình cảm, tâm sự và đôi ba khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời qua những bài tình ca được nhiều thế hệ nghệ sĩ thể hiện lại trong chương trình lần này".

Những tình khúc được yêu mến của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 như: Không, Tình yêu đến trong giã từ, Tình khúc chiều mưa, Tiếng hát lạc loài. Tình khúc Buồn ơi, chào mi, Biệt khúc, Xin đừng nói yêu tôi... sẽ được những ca sĩ gạo cội như: Elvis Phương, Thanh Long Bass, Cẩm Vân – Khắc Triệu, Xuân Phú cho đến những giọng ca đương thời như Đức Tuấn, Lê Hiếu, Hồng Mơ hay những giọng hát trẻ có nội lực, đang trên đường định hình phong cách riêng như: Ngọc Mai, Bích Hiền, Huy Luân, Thúy Huyền, Diệu Hiền, Thúy Hằng thể hiện.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9, tiếp sóng trên VTV Huế, VTV Phú Yên - Đài truyền hình Việt Nam, Đài phát thanh truyền hình Lâm Đồng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên