16/10/2013 14:33 GMT+7

Nghe hòa nhạc miễn phí trong công viên

NGUYỄN HÀ
NGUYỄN HÀ

TTO - Một chương trình hòa nhạc điện tử đặc biệt mang tên Những giấc ngủ trưa sẽ là món quà dành tặng khán giả yêu nhạc Hà Nội dịp cuối tuần (lúc 15g, ngày thứ bảy, 19-10 tại công viên Thống nhất).

cGoxEKIn.jpgPhóng to
Jean Nipon - một trong hai nghệ sĩ khách mời người Pháp sẽ góp mặt trong chương trình hòa nhạc điện tử miễn phí trong công viên tại Hà Nội
uek1tvg7.jpgPhóng to
Vintcen Moon - một trong hai nghệ sĩ khách mời người Pháp sẽ góp mặt trong chương trình hòa nhạc điện tử miễn phí trong công viên tại Hà Nội

Chương trình âm nhạc độc đáo này có tên gốc tiếng Anh là Siestes Electroniques này được phát triển từ năm 2011 tai Bảo tàng Quai Branly (Pháp) - bảo tàng chuyên về văn hóa phi Tây phương - với mục đích phát huy di sản âm thanh thế giới và chuyển tải di sản này đến với công chúng khắp năm châu. Đây là sự kiện dành cho những dòng nhạc thể nghiệm, không chỉ đóng khung trong thể loại nhạc điện tử và nhạc đương đại.

Chương trình hòa nhạc lần này ở Việt Nam sẽ giới thiệu đến khán giả buổi biểu diễn các dòng nhạc điện tử và cả âm nhạc truyền thống Việt Nam. Tất cả sẽ được pha trộn một cách hài hòa, đặc sắc trong không gian xanh thoáng đãng ở công viên, không hạn chế số lượng người nghe, người đến và người đi.

Khán giả cũng có thể thoải mái lựa chọn tư thế nghe nhạc thoải mái nhất cho mình, dù là đứng hay ngồi, có thể nhảy theo nhịp trống, cũng có thể nằm nhắm mắt mà thư giãn cùng âm nhạc.

Vincent Moon - nghệ sĩ nổi tiếng với những “chương trình hòa nhạc du mục”, Laurent Jeanneau - người được cho là rất giỏi trong việc nhào trộn yếu tố electro và acoustic một cách tinh tế, Jean Nipon - một tài năng “mix” nhạc không thể chối cãi sẽ là ba khách mời đến từ Pháp tham gia buổi hòa nhạc.

Về phía các nghệ sĩ nhạc thể nghiệm Việt Nam, những cái tên quen thuộc: Vũ Nhật Tân, Nguyễn Hồng Giang sẽ mang đến buổi hòa nhạc những âm thanh sống động của cuộc sống.

NGUYỄN HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên