17/09/2015 21:18 GMT+7

Nghe Ánh Viên cùng 100 người hát Tự hào tôi yêu Việt Nam

BẢO BÌNH
BẢO BÌNH

TTO - Ánh Viên cùng 100 ca sĩ, vận động viên thể thao khoe giọng trong MV Tự hào tôi yêu Việt Nam cổ vũ nền thể thao nước nhà.

Hơn 100 ca sĩ, vận động viên khoe giọng trong MV Tự hào tôi yêu Việt Nam - Ảnh tư liệu

Tự hào tôi yêu Việt Nam là sáng tác của Kỳ Phương. Ý tưởng làm MV ca khúc này được ca sĩ Phương Thanh ủng hộ từ sau lần đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA Games vừa qua. 

Kỳ Phương kể: “Khi cùng Phương Thanh xem Ánh Viên và các VĐV VN thi đấu tại Singapore, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng tự hào và cả hai muốn làm một điều gì đó để cổ vũ nền thể thao nước nhà. 

Thu Minh, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Phạm Hồng Phước, Kỳ Phương, Hương Giang Idol... cùng nhiều nghệ sĩ từ Bắc chí Nam đã tham gia ghi âm ca khúc này. Nhiều VĐV tham gia thi đấu SEA Games, đặc biệt cô gái vàng của bơi lội VN Ánh Viên tuy bận rộn với lịch tập luyện nhưng cũng cố gắng sắp xếp thời gian góp giọng.

“Em hát không hay, nhưng tham gia một dự án ý nghĩa như vậy em rất vui và hào hứng. Các anh chị nghệ sĩ đã tập hát cho em rất kỹ trước khi thu âm. Mong rằng sẽ ngày càng có nhiều người yêu thích và quan tâm đến thể thao nước nhà hơn” - Ánh Viên chia sẻ.

Ánh Viên, Phương Thanh, Kỳ Phương hết mình với việc ghi âm ca khúc cổ động thể thao VN 

Ca sĩ Phương Thanh cho biết: “Tôi thật sự rất hạnh phúc khi nghe Kỳ Phương thông báo hơn 100 nghệ sĩ, doanh nhân, vận động viên tham gia ghi âm. Đây quả là một điều bất ngờ, vượt ngoài sự mong đợi của tôi và Phương". 

Sau khi ra mắt MV, Kỳ Phương sẽ phối hợp cùng Sở Văn hóa và thể thao TP.HCM tổ chức một đêm nhạc miễn phí với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, vận động viên.

* Xem MV Tự hào tôi yêu Việt Nam:

BẢO BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên