04/06/2015 09:56 GMT+7

Ca sỹ Phương Thanh, hoa hậu Thu Thảo “tiếp lửa” cho đoàn thể thao VN

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sáng 4-6, nằm trong chương trình “MyVita đồng hành cùng SEA Games 28” do Công ty cổ phần SPM thực hiện, đoàn cổ vũ VĐV Việt Nam tại SEA Games 28 đã lên đường đến Singapore để bắt đầu chiến dịch “tiếp lửa” cho các VĐV VN tranh tài tại kỳ đại hội này.

Lên đường đến Singapore, đoàn cổ vũ VĐV gồm 12 thành viên, chia làm hai điểm xuất phát là Hà Nội và TP.HCM.  Đoàn do anh Quách Châu Anh Duy – Giám đốc tiếp thị, CTCP SPM dẫn đầu cùng với Đại sứ của chương trình “MyVita đồng hành cùng SEA Games 28”: ca sĩ Phương Thanh, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo, á hậu Dương Tú Anh, nam vương Duy Linh, "nữ hoàng điền kinh" Vũ Thị Hương…

 

Ba đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN (từ trái sang) Duy Linh, Phương Thanh, Thu Thảo. Ảnh: H.D

 

Trong lúc chuẩn bị khởi hành tại sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn cổ vũ đã gặp các VĐV môn điền kinh cũng chuẩn bị lên đường sang Singapore dự SEA Games 28, các đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN đã sang bắt tay, chụp ảnh lưu niệm và chúc đoàn lên đường thành công. Ca sỹ Phương Thanh gây chú ý hơn cả khi quây quần bên các VĐV,  cùng chụp ảnh và  trò chuyện động viên các VĐV.

 

Ca sỹ Phương Thanh (thứ tư từ trái sang, hàng đứng) chụp ảnh lưu niệm tại sân bay. Ảnh: H.D

 

Chia sẻ cảm xúc trước khi lên đường, ca sỹ Phương Thanh nói: “Tôi rất hạnh phúc khi trở thành đại sứ đồng hành cùng đoàn TTVN tại SEA Games 28. Hy vọng sự có mặt của đoàn cổ vũ VĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các VĐV VN thi đấu thành công và mang thật nhiều huy chương về cho Tổ quốc”.

 

Hoa hậu Thu Thảo và anh Quách Châu Anh Duy trước khi lên đường sang Singapore. Ảnh: H.D

 

Đoàn cổ vũ VĐV VN tại SEA Games 28 chụp ảnh cùng các VĐV và cổ động viên. Ảnh: H.D

 

Trong khi đó, hoa hậu Đặng Thu Thảo không giấu được vẻ tự hào nói: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi trở thành đại sứ đồng hành cùng thể thao VN tại SEA Games 28. Từ nhỏ tôi rất đam mê thể thao và có được gắn bó với thể thao thực sự là điều tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng cùng đoàn cổ vũ VĐV hết mình tiếp lửa cho các VĐV thi đấu tại SEA Games. Mỗi tấm HCV của đoàn thể thao VN sẽ song hành với niềm vui của tôi nói riêng và cả đoàn cổ vũ nói chung”.

Đoàn cổ vũ VĐV VN sẽ trao những phần thưởng trực tiếp cho được bình chọn VĐV xuất sắc trong ngày trong thời gian đoàn ở tại Singapore. Những phần thưởng này như một lời ghi nhận nỗ lực và ý chí vươn lên hướng đến đỉnh cao của các VĐV

Báo Tuổi Trẻ và CTCP SPM phối hợp tổ chức chương trình “Vui SEA Games cùng Tuổi Trẻ và MyVita” với tổng giải thưởng dành cho VĐV VN và bạn đọc tham gia chương trình lên đến 420 triệu đồng: VĐV VN đầu tiên đoạt huy chương vàng, VĐV VN thi đấu xuất sắc trong ngày, VĐV VN thi đấu xuất sắc nhất SEA Games, VĐV VN trẻ xuất sắc, Cầu thủ bóng đá thi đấu xuất sắc nhất, cắt phiếu dự đoán kết quả trận đấu bóng đá của đội tuyển VN, cuộc thi “Tôi là trợ lý HLV Miura” dự đoán đội hình ra sân của dội tuyển VN (http://hlv.tuoitre.vn), cuộc thi dự đoán VĐV VN được báo Tuổi Trẻ và CTCP SPM bình chọn xuất sắc nhất SEA Games 28. (http://vdv.tuoitre.vn)

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SEA Games 28 MyVita