28/02/2014 07:23 GMT+7

Ngày xửa ngày xưa phiên bản Bắc, Trung

BaoChau
BaoChau

TT - Chiều 26-2, sân khấu IDECAF đã có buổi gặp gỡ báo chí công bố loạt chương trình sân khấu thiếu nhi Ngày xửa ngày xưa sẽ lần đầu tiên được dàn dựng ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam trong hè này.

UK0oHFxr.jpgPhóng to
Vở Hoàng tử gấu và hạt đậu thần - Ảnh: IDECAF

Theo đó, vở kịch Hoàng tử gấu và hạt đậu thần (tác giả Quang Thảo, đạo diễn Ðình Toàn) sẽ mở màn đợt diễn tại Nhà hát Trưng Vương (Ðà Nẵng) vào các ngày 21, 22 và 23-3 với toàn bộ dàn diễn viên ngôi sao của IDECAF bay từ TP.HCM ra. Ðây là chương trình đặc biệt nhằm gây quỹ ủng hộ bệnh nhi ung thư miền Trung ở Bệnh viện Ung thư TP Ðà Nẵng, trực thuộc quỹ Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ phát động.

Sau đó vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6, vở diễn Những đứa con của rồng (tác giả Minh Phương, đạo diễn Vũ Minh) sẽ được dàn dựng với phiên bản miền Trung: giữ nguyên toàn bộ kịch bản, cảnh trí, phục trang, âm thanh, ánh sáng và thay thế dàn diễn viên của Nhà hát Trưng Vương cùng sự hỗ trợ của một vài diễn viên ngôi sao của IDECAF. Cùng lúc đó tại Hà Nội cũng sẽ áp dụng cách làm này với vở kịch Hoàng tử gấu và hạt đậu thần cùng dàn diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ. Còn với khán giả nhí ở TP.HCM trong hè này, đạo diễn Ðình Toàn đang ấp ủ dàn dựng một vở kịch thiếu nhi mới với nội dung dựa trên truyện cổ Indonesia.

H.OANH

BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên