
NAPAS tri ân hơn 40 tổ chức trung gian thanh toán luôn đồng hành và có những đóng góp quan trọng cho hệ thống NAPAS trong năm qua, góp phần thúc đẩy giao dịch thanh toán không dùng tiền mặt.



Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu thanh toán quốc gia Việt Nam - NAPAS và hai nghệ sĩ tên tuổi, lan tỏa thông điệp về niềm tự hào dân tộc trong từng giao dịch thanh toán số.

Nhân dịp ra mắt hai dòng sản phẩm vệ sinh cao cấp mới, Kotex bắt tay cùng Co.opmart triển khai chương trình tích tem đổi quà, tăng thêm giá trị và trải nghiệm cho người tiêu dùng trong mỗi lần mua sắm.

Vừa qua, hoạt động thanh toán bằng tiền mặt có dấu hiệu gia tăng, ảnh hưởng không tốt đến nền kinh tế, gây lãng phí nguồn lực, có thể bị lợi dụng để trốn thuế, rửa tiền.

Vietnam Airlines hợp tác cùng ACB và Visa ra mắt thẻ hội viên tích hợp thanh toán mang tên Lotusmiles Pay.

VPBankSME triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp - "Giao dịch online, Vận may tiền tỉ". Tổng giải thưởng gần 4 tỉ đồng, áp dụng cho các giao dịch trên ứng dụng ngân hàng điện tử NEOBiz.

Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank, mã KLB) vừa công bố lợi nhuận trước thuế quý 2-2025 đạt 565 tỉ đồng. Các chỉ tiêu chính như tổng tài sản, huy động vốn và dư nợ tín dụng đều vượt 90% kế hoạch năm.

Bắt đầu vì thấy vui - ở lại vì thấy hiệu quả. Hành vi tài chính mới của người trẻ Việt đang được kích hoạt bằng trải nghiệm số.

Từ nay đến hết ngày 31-8, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm dầu gội, dầu xả thương hiệu Fresh tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op như Co.opmart, Co.opXtra sẽ có cơ hội tích lũy tem để đổi quà là bộ dao bếp cao cấp RoyalVKB đến từ Hà Lan.

Chiến dịch “thay áo” của Fuze Tea với thông điệp “Phiêu tí vị hài hòa” đang tạo làn sóng hưởng ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội nhờ thiết kế bao bì trẻ trung, năng động.
Giới thiệu
Ngày không tiền mặt là chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước và nhiều cơ quan tổ chức thực hiện từ năm 2019, nhằm thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt trong xã hội.
Sau 6 năm, chương trình đã góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng, lan tỏa mạnh mẽ hình thức thanh toán không tiền mặt.
Năm 2025, với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”, chương trình sẽ tổng kết giai đoạn 2021-2025, đồng thời định hướng đổi mới toàn diện hệ sinh thái không tiền mặt, tạo động lực bền vững cho kinh tế số Việt Nam.
Thời gian: 14-15/6/2025
Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ
