
Người dùng Zalopay có thể chi tiêu bằng tiền Việt cho các hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi và giải trí tại Singapore, chỉ với thao tác ‘quét QR quốc tế’ tại các điểm chấp nhận thanh toán.



L’Oreal tung chiến dịch “Tái nạp đầy, cùng nhau” trên toàn thế giới để khuyến khích người tiêu dùng thay đổi hành vi tiêu dùng sản phẩm tái nạp như một phong cách làm đẹp mới.

Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) vừa chính thức giới thiệu Apple Pay đến với chủ thẻ nội địa Vietcombank Connect24 (thẻ Vietcombank NAPAS).

Hai bên vừa hợp tác ra mắt dịch vụ thông báo biến động tài khoản bằng giọng nói qua Loa thần tài khi có tiền chuyển đến tài khoản Vietcombank.

Thẻ Visa O₂ giúp chủ thẻ đo lường lượng khí nhà kính (CO₂) trên mỗi mặt hàng đã thanh toán.

Chỉ trong hai ngày diễn ra Ngày không tiền mặt 2025 (ngày 14 và 15-6), KienlongBank ghi nhận hơn 5.000 tài khoản MyShop mở mới cùng hàng nghìn lượt đăng ký trải nghiệm thiết bị loa Paybox.

Mang đến không gian số hóa toàn diện và loạt hoạt động hấp dẫn, VPBank đã tạo điểm nhấn nổi bật trong sự kiện Ngày không tiền mặt 2025.

Nhiều niềm vui và bất ngờ thú vị được Tuổi Trẻ mang lại cho mọi người tham gia Ngày Không Tiền Mặt 2025. Gian hàng Tuổi Trẻ không chỉ là một điểm dừng chân mà thực sự trở thành một nơi lan toả năng lượng, kết nối và niềm vui suốt hai ngày sôi động.

Ứng dụng tài chính đa nhiệm FE ONLINE 2.0 của FE CREDIT - phiên bản nâng cấp toàn diện với trải nghiệm mượt mà, tiện lợi khi đa dạng sản phẩm tài chính cùng nhiều tính năng hiện đại tích hợp trên một nền tảng.

Lễ hội Ngày không tiền mặt 2025 sau hai ngày diễn ra (14 và 15-6) đã ghi nhận những hiệu quả tích cực, đặc biệt không ít người dân và du khách tỏ ra bất ngờ, thích thú với những tiện ích trong ứng dụng chăm sóc khách hàng mà ngành điện giới thiệu.
Giới thiệu
Ngày không tiền mặt là chương trình do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước và nhiều cơ quan tổ chức thực hiện từ năm 2019, nhằm thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt trong xã hội.
Sau 6 năm, chương trình đã góp phần thay đổi thói quen tiêu dùng, lan tỏa mạnh mẽ hình thức thanh toán không tiền mặt.
Năm 2025, với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”, chương trình sẽ tổng kết giai đoạn 2021-2025, đồng thời định hướng đổi mới toàn diện hệ sinh thái không tiền mặt, tạo động lực bền vững cho kinh tế số Việt Nam.
Thời gian: 14-15/6/2025
Địa điểm: Phố đi bộ Nguyễn Huệ
