Tag: Ngày hội Hoa hướng dương 2018

385 ước nguyện của bệnh nhi được thực hiện tại ngày hội Hoa hướng dương

TTO - Tất cả ước nguyện của bệnh nhi trong Vườn hoa ước nguyện tại ngày hội Hoa hướng dương 2018 tổ chức tại Đầm Sen đều đã được mọi người "xí phần" thực hiện.

Em bé 'hoa hướng dương' được lắp tay giả: Con muốn ôm mẹ trước

TTO - Trên sân khấu ngày hội Hoa hướng dương 2018, cậu bé Hoàng Hải Đăng (13 tuổi) quay sang choàng tay ôm mẹ bằng hai cánh tay: cánh tay phải và cánh tay trái robot mà chương trình 'Ước mơ của Thúy' trao cho em.

Dời ngày hội Hoa hướng dương tại TP.HCM đến ngày 2-12

TTO - Do cơn bão số 9 có nguy cơ gây ảnh hưởng trực tiếp đến TP.HCM, ngày hội Hoa hướng dương tại TP.HCM dự kiến tổ chức vào ngày 25-11 sẽ được dời đến chủ nhật tuần sau, 2-12.

Hiến máu sẻ chia cùng bệnh nhi ung thư

TTO - Sáng 18-11, hoạt động hiến máu vì bệnh nhi ung thư - nằm trong chương trình "Ước mơ của Thúy" diễn ra tại Bệnh viện Truyền máu – huyết học đã thu hút hàng trăm người đến tham gia.

Mời bạn đọc tham gia chiến dịch 'Tôi đồng hành' cùng bệnh nhi ung thư

TTO- Chương trình ngày hội Hoa hướng dương lần thứ 11 (ngày 25-11) sẽ có các hoạt động hiến máu, thay avatar Ước mơ của Thúy, vẽ hoa hướng dương trên mạng xã hội, đăng ký đi bộ đồng hành để giúp đỡ bệnh nhi.

Con chỉ muốn một con sâu lông ôm ngủ

TTO - "Con chỉ muốn một con sâu lông để ôm ngủ, màu gì cũng được", đó là mong ước của bé Nguyễn Thị Bích Vân (2 tuổi), bệnh nhi ung thư máu đang điều trị tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM.