“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam

19/10/2018 09:00 GMT+7

Ngày 13/9 hàng năm, đội ngũ kinh doanh tại các văn phòng đều "ngập tràn" trong không khí nhộn nhịp của một ngày hội lớn – Kỷ niệm ngày thành lập đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam.

Tháng 9 luôn là tháng được các văn phòng kinh doanh của Chubb Life Việt Nam trên toàn quốc đón chờ nhất. Ngày 13/9 hàng năm, đội ngũ kinh doanh tại các văn phòng đều "ngập tràn" trong không khí nhộn nhịp của một ngày hội lớn – Kỷ niệm ngày thành lập đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2005, sau 13 năm xây dựng và phát triển, đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam ngày càng lớn mạnh cả về "lượng" lẫn "chất" và tạo dựng được hình ảnh chuyên nghiệp trong lòng khách hàng bằng kiến thức, sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề.

“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 1.
“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 2.
“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 3.
“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 4.

Trong không khí tưng bừng của "ngày hội lớn", nhiều kỷ lục mới về doanh thu cũng đã được xác lập.

Đây cũng là dịp để đội ngũ kinh doanh của Chubb Life Việt Nam cùng điểm lại những thành tựu đã đạt được, đồng thời nhận định những cơ hội cũng như thách thức trong tương lai, nhằm có những chiến lược phát triển hiệu quả nhất để chinh phục được những mục tiêu lớn hơn, góp phần vào thành công chung của công ty. Tính đến tháng 9/2018, Chubb Life Việt Nam đã sở hữu một đội ngũ 30.000 Quản lý Kinh doanh và Đại diện Kinh doanh, hoạt động tại hơn 80 văn phòng trên cả nước.

“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 5.

Vốn được biết đến là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đề cao tính kỷ luật, Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với chính sách đào tạo và quản lý Đại diện Kinh doanh rất chặt chẽ, không chấp nhận phá vỡ các quy định, quy chế của công ty vì các chỉ tiêu kinh doanh, nhằm đảm bảo tính minh bạch của đội ngũ và quyền lợi của khách hàng. Đây cũng được xem là một nét văn hóa đặc trưng giúp định hướng phát triển và hoàn thiện đội ngũ kinh doanh – lực lượng nòng cốt của công ty, qua đó đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Hãy cùng Nhịp Cầu Chubb Life điểm qua một số hình ảnh ghi lại sự kiện đặc biệt này!

“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 6.
“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 7.
“Ngày đặc biệt” của đội ngũ kinh doanh Chubb Life Việt Nam - Ảnh 8.
T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận