
Khung cảnh chen lấn chạy vào cửa hàng Uniqlo - Ảnh: BÔNG MAI
Với 3 tầng, tổng diện tích lên đến 3.000m2, Uniqlo Đồng Khởi được cho là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.
Theo đại diện thương hiệu thời trang Uniqlo (Nhật Bản), có hơn 2.000 khách hàng đã có mặt để trở thành những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm cửa hàng Uniqlo ngay khi cửa hàng khai trương ngày đầu.
Sau 1 ngày khai trương, một tài xế Grab đứng đối diện cửa hàng nhận xét: "Hôm nay còn đông hơn hôm qua. Hôm qua thấy đứng 2 lớp mà bữa nay 4 lớp".
Gần 8h tối vẫn chưa được vào cửa hàng, chị Nguyễn Thị Hồng Nhi (sinh viên năm 2) cho biết đã chờ hơn 45 phút và vẫn phải tiếp tục chờ.

Một người nước ngoài chụp cảnh xếp hàng - Ảnh: BÔNG MAI

Nhân viên phát nước cho khách đang xếp hàng chờ mua sắm - Ảnh: BÔNG MAI
Khung cảnh chen lấn mua sắm vào đêm diễn ra tại cửa hàng Ubiqlo ở TP.HCM

Bên trong cửa hàng Uniqlo tại TP.HCM - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Cửa hàng thông báo đã hết quà khuyến mãi nhưng khách vẫn đông - Ảnh: BÔNG MAI

Hơn 7h tối, chị Tăng Thị Tú Trinh (26 tuổi) bước ra từ cửa hàng Uniqlo, cầm hóa đơn dài, quần áo mua sắm có hóa đơn hơn 20 triệu đồng - Ảnh: BÔNG MAI

Hoá đơn mua hàng với tổng cộng 20.406.000 đồng - Ảnh: BÔNG MAI

Khách xếp hàng dài lúc 6h tối. Nhân viên cửa hàng cho biết cửa hàng sẽ linh động nhận khách để đảm bảo khách ra về lúc 10h đêm - Ảnh: BÔNG MAI

Một đoạn bị cản lại để khách không chen lên phía trên - Ảnh: BÔNG MAI

Để có được "suất" vào mua hàng tại đây, hàng nghìn người phải chấp nhận đội nắng nhiều giờ liền để đến lượt vào bên trong - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Nhiều người đang xếp hàng dưới trời nắng, dù do cửa hàng phát - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Không chỉ khách trẻ, trong dòng người có cả khách lớn tuổi - Ảnh: NGUYỄN TRÍ

Cảnh xếp hàng ban ngày - Ảnh: NGUYỄN TRÍ
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận