15/06/2025 21:41 GMT+7

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025

Ngày hội không tiền mặt 2025 chính thức khép lại sau hai ngày diễn ra sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM). Tại buổi bế mạc, những gian hàng ấn tượng góp phần lan tỏa mạnh mẽ đã được vinh danh.

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 1.

Đại diện 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất được vinh danh các không gian trải nghiệm ấn tượng - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Theo ban tổ chức, các đơn vị được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí bao gồm: mức độ đầu tư công nghệ, tính sáng tạo trong các hoạt động trải nghiệm và tương tác với khách tham quan, lượt tương tác thực tế tại sự kiện, trang trí gian hàng và nội dung hoạt động theo yêu cầu của lễ hội.

Trong suốt 2 ngày diễn ra sự kiện, các không gian trải nghiệm không chỉ là nơi giới thiệu sản phẩm, công nghệ hay dịch vụ, mà còn là điểm đến thu hút đông đảo khách tham quan, khách du lịch và cả giới trẻ yêu thích sự mới mẻ, tiện ích của xu hướng sống số.

Từ các thiết bị thanh toán không tiếp xúc, ứng dụng ngân hàng số, ví điện tử, giải pháp bảo mật đến các trò chơi tương tác… mọi yếu tố đều được tích hợp khéo léo để đem lại trải nghiệm đa chiều cho người dùng.

Những không gian trải nghiệm được vinh danh không chỉ là điểm sáng về chuyên môn mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho sự phát triển của nền kinh tế số trong tương lai.

Cùng ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng:

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 2.

Gian hàng của VP Bank với chủ đề "Cashless City" độc đáo với nhiều hoạt động trải nghiệm cho khách tham quan, cũng như có cả dàn nhạc để phục vụ du khách - Ảnh: THANH HIỆP

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 3.

Khách hàng trải nghiệm không gian số tại SHB - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 4.

Không gian trải nghiệm của ACB thu hút người trẻ, hộ kinh doanh, doanh nghiệp tới trải nghiệm và mở tài khoản - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 5.

Khách hàng hòa vào không gian đậm chất Nhật Bản cũng như dịch vụ cao cấp của JCB - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 6.

Pharmacity cung cấp nhiều tiện ích giúp khách hàng chăm sóc sức khỏe - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 7.

Không gian trải nghiệm đầy thú vị của MoMo thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi và cả các chủ doanh nghiệp - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 8.

Khách hàng tới Sacombank để mở thẻ, đăng ký loa chuyển khoản nhằm tăng thuận tiện khi giao dịch không dùng tiền mặt - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 9.

Napas mang đến nhiều quà tặng hấp dẫn đồng thời giúp khách hàng tiếp cận các thông tin hữu ích về thanh toán không tiền mặt trong nước và xuyên biên giới - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số". Chuỗi sự kiện được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, Vietinbank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế - Luật UEL, Satra, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP Đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.

Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.

Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội "Ting Ting Day", diễn ra từ 7h30 sáng 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt những trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại.

Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo "Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số" với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Ngắm 10 không gian trải nghiệm ấn tượng nhất tại Lễ hội không tiền mặt 2025 - Ảnh 3.'Đại tiệc' mua sắm không tiền mặt với mỹ phẩm ngoại L'Oreal

Ngày không tiền mặt 2025 bùng nổ với phiên Mega Livestream quy mô lớn, quy tụ dàn sao và hàng trăm thương hiệu đình đám như L'Oreal. Ưu đãi chưa từng có, trải nghiệm mua sắm trực tuyến sôi động tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên