11/07/2014 05:32 GMT+7

Neymar ủng hộ Messi vô địch World Cup

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sau khi đội nhà bị loại khỏi chung kết, tiền đạo Neymar đã quay sang ủng hộ đồng đội trong màu áo CLB Barcelona, Lionel Messi giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Neymar hiện đang dưỡng thương sau khi nhận nguyên cái đầu gối của hậu vệ Juan Zuniga trong trận tứ kết với Colombia. Vắng Neymar, đội tuyển Brazil đã thua tan tác trước Đức và phải xuống chơi ở trận tranh hạng ba.

Sau khi đội nhà bị loại khỏi chung kết, Neymar đã chuyển sang ủng hộ Lionel Messi - đồng đội của anh trong màu áo Barcelona. Phát biểu trong cuộc họp báo ở trại huấn luyện của tuyển Brazil, Neymar cho biết: "Messi có vai trò rất quan trọng trong các môn thể thao. Anh ấy đã giành được rất nhiều danh hiệu và tôi sẽ cổ vũ anh ấy giành chiến thắng trong trận chung kết World Cup 2014. Anh ấy là một người bạn, một người đồng đội của tôi và tôi chúc anh ấy may mắn". 

Trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina sẽ diễn ra trên sân vận động Maracana ở Rio de Janeiro vào lúc 02g00 ngày 14-7 (giờ VN). Trước đó một ngày, Brazil sẽ gặp Hà Lan trong trận tranh hạng ba tại Brasilia.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên