06/07/2014 06:13 GMT+7

Neymar: "Tôi chắc chắn Brazil sẽ vô địch World Cup 2014"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Sau khi bị chấn thương phải chia tay World Cup 2014, tiền đạo 22 tuổi Neymar đã có buổi trả lời phỏng vấn kênh truyền hình CBF TV (Brazil). Neymar cho biết: "Tôi chắc chắn Brazil sẽ vô địch World Cup 2014".

Nhân dịp này, Neymar cũng lên tiếng cảm ơn mọi người đã chia sẻ và động viên anh trong lúc khó khăn. Neymar nói: "Đây là thời điểm hết sức khó khăn và tôi không có lời nào đủ để diễn tả những ý nghĩ cùng cảm xúc diễn ra trong đầu và trong trái tim tôi. Tôi muốn cám ơn tất cả mọi người vì họ đã ủng hộ và cổ vũ tôi trong thời điểm khó khăn này. Tình yêu của mọi người sẽ giúp tôi mạnh mẽ hơn và tôi muốn được nhanh chóng trở lại"

Neymar cũng nói thêm: "Giấc mơ của tôi vẫn chưa kết thúc. Nó không gián đoạn mà vẫn tiến về phía trước. Giấc mơ của tôi là được chơi ở trận chung kết và trở thành nhà vô địch. Dù điều đó không xảy ra trong thời điểm này nhưng tôi chắc chắn là các đồng đội của tôi sẽ chiến thắng và lên ngôi vô địch World Cup 2014. Và tôi sẽ ở đây với họ. Và chúng tôi, những người Brazil sẽ cùng ăn mừng chức vô địch này". 

Trong cuộc nói chuyện này, Neymar đã không nhận định bất cứ điều gì về hậu vệ tuyển Colombia Juan Camilo Zuniga, người đã phạm lỗi thô bạo khiến anh bị chấn thương xương sống phải chia tay World Cup 2014.

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên