NextTV của truyền hình Viettel đổi kênh: mong khách hàng thông cảm!

04/04/2018 19:22 GMT+7

TTO - Sau một thời gian im lặng, chiều ngày 4-4, Viettel đã trả lời Tuổi Trẻ Online xung quanh việc NextTV của Viettel đột ngột thay đổi khá nhiều kênh cũ bằng kênh mới ít người biết.

NextTV của truyền hình Viettel đổi kênh: mong khách hàng thông cảm! - Ảnh 1.

Kênh HBO vắng bóng trên NextTV từ 1-4, khán giả sẽ không thể xem tiếp Game of thrones...

Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện Viettel cho biết:

"Xu thế xem truyền hình hiện nay chuyển từ TV và cáp truyền thống sang xem bằng các công nghệ mới như internet, di động, Ipad… Các gói kênh trước đây chưa cho phép tất cả các kênh nước ngoài phát sóng bằng công nghệ mới này.

Các kênh mới, ngoài việc được xem các nội dung hoàn toàn mới thì khách hàng còn có thể xem trên các thiết bị cầm tay có kết nối internet như điện thoại, ipad, kể cả smart tivi và cho phép khách hàng có thể xem lại các chương trình bị bỏ lỡ vào lúc khác. Như vậy sẽ mang lại sự tiện lợi nhiều hơn cho khách hàng".

Về việc vì sao Viettel không thông báo cho khách hàng việc sự thay đổi trên, họ cho rằng: "Viettel đã thực hiện truyền thông trên báo chí, thông báo, chạy chữ trên nhiều kênh truyền hình, website... Tuy nhiên, có thể còn một số khách hàng chưa nhận được các thông tin chính thức từ VTVCabvà NextTV. Do vậy, chung tôi mong nhận được sự thông cảm của khách hàng để hoàn thiện hơn nữa trong việc phục vụ khách hàng."

So sánh kênh mới với kênh cũ, đại diện đơn vị này khẳng định: "Các kênh mới thay thế kênh cũ cũng có nội dung tương tự, được chúng tôi lựa chọn qua nghiên cứu về thị hiếu và phản hồi của khách hàng trong quá trình xem.

Ngoài các kênh phim, thể thao, giải trí lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, khách hàng còn được thưởng thức các kênh truyền hình chuyên biệt (ví dụ women - kênh truyền hình dành cho phụ nữ, Dr.Fit, mang đến những kiến thức, lời khuyên giúp người xem có lối sống lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, chế độ ăn uống…). Khách hàng có thể xem được ngay các kênh mới với giá không thay đổi và không cần dò lại kênh".

Bỏ khá nhiều kênh và không thông báo rõ ràng với khách hàng, Viettel lại cho rằng khán giả "được" xem kênh mới với giá không thay đổi. Vậy những khách hàng "bị" mất kênh yêu thích của mình sẽ được giải quyết như thế nào? Hẳn nhiều khách hàng sẽ đặt câu hỏi này lại cho Viettel.

Thăm dò ý kiến

Bạn có đồng ý với quan điểm của Viettel với việc thay đổi kênh trên NextTV?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

VTVcab bị Cục Cạnh tranh yêu cầu báo cáo việc cắt - đổi kênh VTVcab bị Cục Cạnh tranh yêu cầu báo cáo việc cắt - đổi kênh

TTO - Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Bộ Công Thương, cho biết đã yêu cầu Tổng Công ty truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) báo cáo sự việc để tiến hành xác minh.

H.LÊ
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận