06/02/2015 09:26 GMT+7

​Siêu nhân X bị phát tán trong ngày ra mắt

H.NGUYÊN
H.NGUYÊN

TT - Ngay trong ngày ra mắt chính thức 4-2-2015, bộ phim Siêu nhân X của Nguyễn Quang Dũng đã bị sao chép lậu và tung lên mạng.

Cảnh trong phim Siêu nhân X - Ảnh: Galaxy
Cảnh trong phim Siêu nhân X - Ảnh: Galaxy

Chiều 4-2, trang mạng movi...net giới thiệu đến khán giả bản phim Siêu nhân X Chàng trai năm ấy (đạo diễn Quang Huy) là hai bộ phim đình đám hiện đang chiếu rạp. Trong đó Siêu nhân X là phim vừa ra mắt khán giả buổi sáng cùng ngày và là phim được dự đoán sẽ “công phá” các phòng vé trong dịp Tết Ất Mùi sắp đến.

Trước đó, Siêu nhân X chỉ mới có hơn 50 suất chiếu đặc biệt (sneakshow) cho một lượng khán giả hạn chế vào tối 3-2 và buổi công chiếu dành cho báo chí vào tối 29-1.

Bản phim hiện đang lưu hành trên mạng là bản cam (quay lén) nên chất lượng hình ảnh khá mờ, âm thanh mono và khung hình bị thiếu hai bên so với chuẩn HD. Tuy nhiên, với hiệu ứng của bộ đôi Nguyễn Quang Dũng - Thanh Hằng, phim vẫn được nhiều người lùng xem.

Đến chiều 5-2, bản phim Siêu nhân X đã bị gỡ bỏ khỏi trang web này, nhưng phim Chàng trai năm ấy vẫn còn được lưu trữ và vẫn có thể xem. Được biết, đơn vị phát hành đã nhờ công an vào cuộc điều tra, xử lý.

H.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên