Tag: Nestlé Việt Nam

Nestlé Việt Nam hợp tác cùng California Fitness & Yoga

Nestlé Health Science công bố mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa thương hiệu collagen Vital Proteins và hệ thống California Fitness & Yoga tại Việt Nam.

Nestlé lãnh phạt, buộc gỡ gấp quảng cáo lố về sữa Milo

Quảng cáo sữa lúa mạch Milo bị xác định sử dụng cụm từ khẳng định như 'tốt nhất', 'duy nhất'... mà không có tài liệu chứng minh, gây nhầm lẫn, khiến người tiêu dùng hiểu sai sự thật.

Vụ sữa lúa mạch Nestlé Milo: Nestlé Việt Nam nói gì?

Liên quan đến nội dung báo cáo Sở Y tế Đồng Nai về việc quảng cáo sản phẩm "thực phẩm bổ sung sữa lúa mạch Nestlé Milo", phía Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã có phản hồi.

Hành trình 30 năm Nestlé Việt Nam: Vững niềm tin, kiên định mục tiêu phát triển bền vững

Ba thập kỷ - một hành trình đủ dài để một doanh nghiệp toàn cầu trở nên gần gũi với người tiêu dùng Việt, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác với ĐH Quốc gia TP.HCM

Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM ký kết hợp tác nhằm phối hợp triển khai nhiều sáng kiến thiết thực về đào tạo, phát triển và kết nối nhân tài trẻ theo mô hình hợp tác '3 nhà' (nhà nước - nhà trường - doanh nghiệp) vừa ra mắt.

Nestlé kỷ niệm 30 năm thành lập, công bố tăng vốn tại Việt Nam với khoản đầu tư 1.900 tỉ đồng

Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam, với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỉ đồng vào việc mở rộng Nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.

Nestlé Việt Nam: Nỗ lực phát triển bền vững, góp phần kiến tạo tương lai xanh

Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với những thách thức ngày càng nghiêm trọng về môi trường và biến đổi khí hậu, phát triển bền vững đã trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược của các doanh nghiệp.

Hơn 25.000 chị em đồng hành ‘Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp’

Không chỉ đồng hành, hỗ trợ chị em trong chương trình, mà cả suốt chặng đường khởi nghiệp của chị em, MAGGI đều sẵn sàng giúp sức, khi chị em cần.

Hỗ trợ phụ nữ nông thôn phát triển bản thân, tạo lập sinh kế

Sau 4 năm triển khai, chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” đã nâng cao thu nhập cho 21.750 phụ nữ, góp phần cải thiện đời sống cho hơn 1,7 triệu gia đình.

Vào vườn cùng nông dân thực hành canh tác cà phê theo hướng tái sinh

Bền bỉ hơn chục năm qua, các cán bộ kỹ thuật của Chương trình NESCAFÉ Plan (thuộc Tập đoàn Nestlé Việt Nam) đã đồng hành cùng nông dân làm cà phê theo mô hình nông nghiệp tái sinh trên chính mảnh vườn của họ.