Tag: Nestlé Việt Nam

Văn hóa trao quyền ở Nestlé: người trẻ được tỏa sáng theo cách riêng của mình

Theo số liệu từ Nestlé Việt Nam, hiện tại có 81% nhân sự công ty thuộc thế hệ Gen Y và Z, ngoài ra những người trẻ hai thế hệ này cũng chiếm tới 67% nhân sự cấp quản lý làm việc tại đây.

Cha bán vé số, con vào giảng đường

TTO - Gần 1h sáng, bóng ông Nguyễn Văn Anh đổ liêu xiêu trên hè phố Đà Nẵng. Sau một ngày mòn gót chân rảo khắp nơi cùng xấp vé số, ông cố tranh thủ bước về khu trọ của những lao động nghèo.

Nestlé Việt Nam được vinh danh Nơi Làm Việc Tốt Nhất

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.

Hành trình giúp phụ nữ Việt 'vẹn tròn cuộc sống, làm chủ tương lai'

Bên cạnh vai trò chăm lo tổ ấm gia đình, phụ nữ ngày càng thể hiện thế mạnh trong phát triển kinh tế, đóng góp cho xã hội. Mục tiêu bình đẳng giới thôi thúc nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh vai trò của phụ nữ trong môi trường làm việc và cộng đồng.

Nestlé Việt Nam hướng tới mục tiêu sản xuất không rác thải

Công ty Nestlé Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác với Tổng cục Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường nhằm thúc đẩy các hoạt động về quản lý bao bì bền vững cũng như góp phần thực thi có hiệu quả Luật Bảo vệ Môi trường (năm 2020).

Nestlé Việt Nam được vinh danh với an sinh tại môi trường làm việc tốt nhất

Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững và đã đạt được thành tựu trong phát triển con người và môi trường làm việc.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch vì mục tiêu phát triển bền vững

Ngay cả khi ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống chịu nhiều ảnh hưởng do làn sóng COVID-19 thứ 4, Nestlé Việt Nam vẫn cam kết tiên phong vì mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé Việt Nam khẳng định chuyển đổi số là động lực tăng trưởng và phát triển bền vững

Tại Nestlé Việt Nam, động lực tăng trưởng bền vững được thiết lập dựa trên ba trụ cột, gồm 'Chuyển đổi số', 'Đổi mới - Người tiêu dùng là trọng tâm' và 'Phát triển bền vững'. Trong đó, chuyển đổi số là quá trình bao trùm toàn bộ cơ chế vận hành.

Chương trình thạc sĩ thương mại toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam

TTO - Quỹ Hinrich Foundation vừa ra mắt chương trình thạc sĩ thương mại toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam, dự kiến chính thức bắt đầu vào tháng 2-2020.

Cải thiện dinh dưỡng cộng đồng từ thói quen đơn giản

Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng gia tăng các bệnh rối loạn chuyển hóa và bệnh mạn tính không lây.