08/04/2016 10:02 GMT+7

Nâng cấp dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Ngày 7-4, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã đưa phòng khách Apricot Business Lounge tại khu vực cách ly ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào hoạt động sau ba tháng sửa 
chữa nâng cấp.

Khách thưởng thức dịch vụ tại phòng Apricot - Ảnh: Lê Nam
Khách thưởng thức dịch vụ tại phòng Apricot - Ảnh: Lê Nam

Phòng rộng 265m2, gồm các khu vực: ẩm thực với quầy buffet đa dạng các món ăn Âu, Á, đồ ăn chay...; khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp... và phòng tắm.

Phòng khách này còn trang bị WiFi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử... để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên.

Phòng khách Apricot nằm trong kế hoạch cải tạo, nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng khách nhằm đảm bảo yêu cầu chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp của SASCO. Trước đó năm 2015, phòng khách hiện đại Rose Business Lounge cũng được sửa chữa, nâng cấp, đưa vào sử dụng và được nhiều hành khách đánh giá cao.

Các phòng khách hiện đại này không chỉ mang lại lợi ích cho các hãng hàng không mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho khách hàng, đồng thời làm gia tăng giá trị dịch vụ của SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên