16/08/2014 15:34 GMT+7

Nạn nhân nhảy từ tầng 9 BV Chợ Rẫy đã tử vong

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 16-8, ban giám đốc bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM cho biết nạn nhân nhảy từ tầng 9 bệnh viện này xuống đất đã tử vong.

Nạn nhân nhảy từ tầng 9 của bệnh viện - Ảnh : Đại Việt

>> Thanh niên nhảy từ tầng 9 bệnh viện Chợ Rẫy 

Nạn nhân tên Phạm Văn Thọ (28 tuổi, quê huyện Châu Thành, An Giang). Thọ tự tử do buồn chuyện bệnh tật của mình, anh bị căn bệnh lao màng não hoành hành.

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy, anh Thọ được chuyển từ bệnh viện Phạm Ngọc Thạch qua Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Anh được các bác sĩ sắp xếp theo dõi bệnh ở Khoa Nội thần kinh, nằm ở tầng 9 của bệnh viện.

Tối 15-8, anh Thọ nói với người thân, muốn ra ngoài hành lang cho mát. Bất ngờ anh nhảy xuống dưới khiến mọi người không kịp ngăn cản.

Như Tuổi Trẻ online đã thông tin trước đó, khi rơi xuống nạn nhân đã rớt đúng vào hàng rào lưới sắt loại B40, bị thương rất nặng và được các bác sĩ tận tình cấp cứu.

Tuy nhiên, anh Thọ đã tử vong sau đó không lâu.

Được biết, nhiều bệnh nhân điều trị ở Chợ Rẫy khi biết bệnh tình hiểm nghèo đã chọn cách nhảy lầu để kết liễu đời mình để giảm gánh nặng cho gia đình. Chính vì thế, bệnh viện này đã thiết lập các hàng rào sắt ở các dãy ban công để hạn chế tình huống trên nhưng nhiều bệnh nhân vẫn tìm đủ mọi cách để tự vẫn.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên