17/09/2015 17:28 GMT+7

Nạn nhân bị vứt xác trong mương đã mất tích 3 ngày

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Nạn nhân bị giết, bọc xác trong bao ni lông vứt xuống mương nước được gia đình nhận dạng là chị Nguyễn Thị Cẩm Giang, đã mất tích trước đó khoảng 3 ngày.

Chiều 17-9, thượng tá Phan Tấn Ca - phó trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã xác định danh tính của người phụ nữ bị giết chết, bỏ xác trong bao ni lông vứt xuống mương nước tại xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang tối 16-9.

Theo thượng tá Ca, nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Cẩm Giang (30 tuổi), ngụ xã Thạnh Tân, huyện Tân phước, tỉnh Tiền Giang, là công nhân của khu công nghiệp.

Như đã thông tin, khoảng 17g ngày 16-9, người dân ở xã Hòa Tịnh, huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang phát hiện thi thể một phụ nữ bọc trong bao ni lông màu xanh nằm dưới một mương nước trên phần đất của một người dân nên vội báo cơ quan chức năng.

Sau khi biết tin cơ quan chức năng phát hiện thi thể dưới mương nước, sáng 17-9 người nhà chị Giang đã đến cơ quan công an trình báo việc chị Giang mất tích và đã nhận dạng thi thể trên chính là chị Giang.

Theo trình báo của người nhà nạn nhân, trước đó ngày 14-9 chị Giang đi rước con đi học về sau đó đi đâu không rõ.

Khi đi chị Giang chạy chiếc xe tay ga hiệu AriBalde, có mang điện thoại di động. Sau khi thấy chị Giang không về, gia đình gọi điện thoại nhiều lần nhưng số chị Giang không liên lạc được. Người nhà chị Giang đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi thì không thấy.

Tại hiện trường, thi thể của chị Giang được bọc trong các bao ni lông. Nạn nhân mặc đồ bộ bông, chân mang dép màu đen cao gót, tay trái có đeo một chiếc vòng bằng đá, tay phải có đeo một chiếc nhẫn màu vàng cùng với một đôi hoa tai màu trắng.

Cơ quan chức năng còn thu giữ thêm được tại hiện trường một chiếc giày nam giới cùng với một cái nón bảo hiểm.Thi thể của nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và các dấu vết trên tử thi, công an nghi vấn nạn nhân bị bóp cổ chết trước khi bị bỏ vào bao ni lông vứt xuống nước.

Hiện vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên