31/05/2016 11:26 GMT+7

Nam thanh niên xông vào phòng bệnh rồi nhảy lầu tử vong

A LỘC
A LỘC

TTO - Xông vào phòng của bệnh nhân khoa sản, xin ở lại vì "ra ngoài sợ bị đánh" nhưng khi bảo vệ đến, nam thanh niên tự kề dao vào cổ mình đòi tự tử rồi nhảy từ trên lầu xuống đất.

Hiện trường nơi nam thanh niên nhảy lầu tử vong - Ảnh: A.L

Ngày 31-5, ông Phan Huy Anh Vũ - giám đốc Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ nam thanh niên vào bệnh viện xin bệnh nhân cho ở nhờ rồi sau đó nhảy lầu chết.

Thông tin ban đầu, khoảng 1g sáng cùng ngày, nam thanh niên chưa rõ lai lịch vào buồng bệnh nhân khoa sản với vẻ mặt hốt hoảng và xin cho ở lại vì “ra ngoài sợ bị đánh”. Sau đó, người thân bệnh nhân đã gọi điện thoại cho đường dây nóng của bệnh viện để báo sự việc.

Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ đã đến thì thanh niên trên cầm dao kề vào cổ mình dọa tự tử và yêu cầu được nói chuyện với công an. Lực lượng bảo vệ đã điện thoại báo cho công an đến làm việc.

Vừa lúc này, nam thanh niên bất ngờ chảy ra khỏi phòng bệnh rồi nhảy từ tầng 4 xuống tầng 3 rồi chạy về cuối hành lang, mở cửa sổ nhảy xuống đất tử vong.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy nghi của nam thanh niên đậu gần phòng cấp cứu. Xe có biểu hiện bị va chạm, bể vỡ một số bộ phận.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên hiện vẫn chưa xác định được danh tính.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên