29/10/2015 14:40 GMT+7

​Nam sinh lớp 8 bị anh trai bạn cùng lớp đánh nguy kịch

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Trưa 29-10, Sở Giáo dục và đào tạo Long An nhận được báo cáo từ Phòng Giáo dục huyện Tân Trụ, Long An về việc một học sinh ở trường THCS Tân Phước Tây bị hành hung.

Thông tin được ông Trần Hoàng Nhân - giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Long An cho biết.

Theo báo cáo, vào đầu giờ làm việc chiều thứ hai ngày 26-10, Ban giám hiệu trường THCS Tân Phước Tây nhận được thông tin từ công an rằng học sinh Nguyễn Tấn Kiệt (13 tuổi, ngụ ấp Bình Đông, xã Bình Trinh Đông, Tân Trụ), học sinh lớp 8/2, bị người bên ngoài đánh gây thương tích vào lúc 11g35 phút cùng ngày tại một điểm cách trường khoảng 300 mét.

Nhà trường có tìm hiểu thì được biết người đánh em Kiệt là anh trai của Đỗ Hoàng Minh (14 tuổi, ngụ ấp Nhựt Hòa, xã Nhựt Ninh, Tân Trụ) học chung lớp với Kiệt. Từ đó đến nay Minh không đến lớp, hiện Phòng Giáo dục đang tiếp tục chờ kết luận từ phía cơ quan điều tra Công an huyện Tân Trụ.

Theo thông tin từ Công an huyện Tân Trụ, người đánh em Kiệt là Đỗ Hoàng Khánh (18 tuổi, tạm trú huyện Bù Đăng, Bình Phước). Tại cơ quan điều tra, bước đầu Khánh khai nhận trước đó vào ngày 23-10, Minh bị Kiệt đánh và về kể lại với Khánh. Đến ngày 26-10, sau giờ tan trường Minh chỉ mặt Kiệt cho Khánh. Khánh bám theo Kiệt đến một đoạn đường vắng rồi dùng cây đánh mạnh vào đầu Kiệt rồi bỏ chạy.

Kiệt được bạn bè phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Long An, và tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, Kiệt được chẩn đoán là chấn thương sọ não và đã được mổ cấp cứu. Theo Ban giám hiệu trường THCS Tân Phước Tây, hiện tại sức khoẻ của Kiệt vẫn rất kém.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên