05/11/2015 11:27 GMT+7

Nam sinh lớp 8 bị anh trai bạn cùng lớp đánh đã chết

SƠN LÂM
SƠN LÂM

TTO - Nam sinh lớp 8 tử vong chính là người đã bị anh trai của bạn cùng lớp 8/2 Trường THCS Tân Phước Tây, Tân Trụ, Long An đánh trước đó.

Sáng 5-11, gia đình em Nguyễn Tấn Kiệt cho biết em Kiệt (13 tuổi, ngụ ấp Bình Đông, xã Bình Trinh Đông, Tân Trụ, Long An) đã tử vong lúc 21g ngày 4-11 tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Em Kiệt chính là người đã bị anh trai của bạn cùng lớp 8/2 Trường THCS Tân Phước Tây, Tân Trụ đánh trước đó.

Như Tuổi Trẻ đã phản ánh, do có xô xát với Kiệt trong lớp học nên Đỗ Hoàng Minh (14 tuổi, ngụ ấp Nhựt Hòa, xã Nhựt Ninh, Tân Trụ) đã về báo cho anh trai của mình là Đỗ Hoàng Khánh (18 tuổi, tạm trú huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Trưa 26-10, sau giờ tan học, Minh chỉ mặt Kiệt cho Khánh. Khánh đi theo Kiệt đến một đoạn đường vắng cách trường khoảng 300m rồi dùng cây đánh mạnh vào phía sau đầu Kiệt rồi bỏ chạy.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Trụ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Hoàng Khánh về hành vi cố ý gây thương tích.

Sau khi làm công tác khám nghiệm tử thi, Kiệt đã được đưa về nhà lúc 2g ngày 5-11 để gia đình làm lễ an táng.

Được biết, gia đình cả em Kiệt lẫn em Minh đều rất khó khăn. Ba Kiệt làm công nhân ở TP.HCM, mẹ Kiệt có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Hai chị của Kiệt cũng chưa đủ tuổi vị thành niên và đều đã phải bỏ học để đi làm thuê.

Phía gia đình Khánh, ba mẹ của Khánh và Minh cũng đi làm ăn xa ở Bình Phước. Lúc gây án, Khánh đang phụ việc ở trại tôm của người cậu ruột. Còn Minh ở với bà nội từ nhỏ.

SƠN LÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên